PHOTO » Ảnh đẹp

Lộ ảnh cực chất của hot girl hình xăm nổi tiếng Việt Nam cùng con trai

Thứ sáu, 02/10/2015 16:16

Đậm chất thời trang cả mẹ lẫn con, Phương Anh dần khẳng định thương hiệu riêng cho chính mình, bà mẹ một con sành điệu nhất Việt Nam.

Phương Anh – hot girl hình xăm nổi tiếng với nhiều ánh nhìn không thiện cảm về mình. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến Phương Anh, cô hoàn toàn nữ tính, dịu dàng và hết mực yêu con, một tay quán xuyến hết việc nhà, đồng thời thu xếp khéo léo việc kinh doanh online riêng khi cùng chồng chuyển đến sống ở xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Từ bé Phương Anh đã tập cho Sóc cách suy nghĩ độc lập, nhìn kiểu tóc của Sóc “chất lừ”, không khác gì người mẫu nhí tạo sự khác biệt cho bé.

Thường hay về lại Sài Gòn thân quen, hai mẹ con Phương Anh cũng rất thích uống trà sữa, dạo phố đi bộ trẻ trung như các bạn teen khác.

Style đã chất, cách yêu của Phương Anh còn chất hơn

Hình xăm không làm thay đổi bản chất một con người, chỉ là một cách riêng để thể hiện chính mình.

Những người phụ nữ hiện đại ơi, hãy là chính mình và đẹp mỗi ngày cùng gia đình và con yêu nhé!

Rainbow Studio cũng mong muốn tất cả những người mẹ hiện đại có được sự thành công và hạnh phúc của riêng mình như Phương Anh. Nếu bạn cần sự giúp đỡ và sẻ chia, hãy liên lạc với Rainbow Studio ngay nhé. Ngoài ra Rainbow Studio trích 10% lợi nhuận của mỗi khách hàng dành cho “Hội những người mẹ hiện đại” và mong các bạn cùng chung tay giúp sức.

Êkip thực hiện: Rainbow Studio

Facebook.com/Rainbowstudio4u

Photographer: Tâm Thông

Concept & copywriter: Vivi

HX (Theo Giadinhvietnam.com)