PHOTO » Ảnh đẹp

Ngắm vẻ điển trai như tài tử của 'Quý ông violin' Bùi Công Duy

Thứ hai, 15/09/2014 21:02

(Ngoisao.vn) – Lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang, nghệ sĩ violin hàng đầu của Việt Nam - Bùi Công Duy khoe vẻ đẹp lịch lãm và không kém phần sành điệu, khỏe khoắn.

Bùi Công Duy được biết đến như một hiện tượng đặc biệt, nhất là sau khi anh đạt giải Nhất cuộc thi “Concours Tchaikovsky” danh tiếng được tổ chức tại Saint Petersburg - Nga. Ngoài ra, anh cũng là một trong những nghệ sĩ violin nổi tiếng của Việt Nam với nhiều giải thưởng quốc tế.

Bên cạnh vai trò của một nghệ sĩ violin, Bùi Công Duy còn tham gia vào công tác giảng dạy âm nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh đã đào tạo được nhiều tài năng âm nhạc trẻ.

Mới đây, vừa trở từ cuộc thi âm nhạc quốc tế “Tchaikovsky” lần thứ 8 với tư cách giám khảo, Bùi Công Duy đã giữ vai trò chỉ đạo nghệ thuật, cho chương trình biểu diễn của nghệ sĩ dương cầm người Pháp nổi tiếng thế giới - Richard Clayderman tại Hà Nội.

Thành công trong sự nghiệp và có đời sống gia đình hạnh phúc với người vợ là nghệ sỹ piano Nguyễn Trinh Hương (hiện cũng đang giảng dạy tại khoa Piano Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam), Bùi Công Duy cũng là biểu tượng thành đạt để các chuyên gia thời trang hướng đến.

Lần đầu tiên có dịp đứng trước ống kính trong bộ ảnh thời trang, Bùi Công Duy đã thể hiện được sự chuyên nghiệp qua những bộ trang phục với áo thun, quần jeans trẻ trung, hay lịch lãm cùng sơ mi, quần tây, như một doanh nhân sành điệu bên xế hộp sang trọng.

Hồng Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới