PHOTO » Ảnh đẹp

Người đẹp Masary Nguyễn gây sốt cộng đồng mạng khi hóa thân thành hồ ly ngàn năm Đắc Kỷ

Thứ sáu, 08/05/2015 08:23

Hotgirl Masary Nguyễn bất ngờ tung bộ ảnh hóa thân thành hồ ly ngàn năm Đắc Kỷ sau một thời gian dài vắng bóng gây sốt cộng đồng mạng.

Người đẹp Masary Nguyễn được khán giả và cộng đồng mạng biết đến nhiều trong thời gian qua và gây ấn tượng với rất nhiều bộ ảnh dịu dàng, nữ tính của mình. Sau một thời gian vắng bóng vì công việc gia đình, Masary Nguyễn đã trở lại showbiz và "lột xác" với hình ảnh hồ ly tinh gợi cảm, quyến rũ của mình.

Chính vì thường xuyên tung ra nhiều bộ ảnh đặc sắc và sở hữu thân hình hoàn hảo mà người đẹp Sài Thành luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và nhận được nhiều show diễn trong nhiều năm qua.

Mời các bạn cùng ngắm nét dịu dàng, gợi cảm của Hồ Ly Tinh ngàn năm Masary Nguyễn:

Trái hẳn với bộ ảnh màu đỏ với những nét hung dữ, Masary Nguyễn trở nên dịu dàng, thuỳ mị với những hình ảnh Hồ Ly trong tranh:

Được biết sau khi trở lại Showbiz lần này Masary Nguyễn rất bận rộn với những dự án của mình, ngoài việc tham gia nhiều show diễn thời trang trong năm, người đẹp Sài Thành được nhiều đạo diễn mời tham gia các bộ phim truyền hình nhiều tập. Đây cũng là cột móc đánh dấu việc Masary Nguyễn lấn sang lĩnh vực điện ảnh. Người đẹp Sài Thành bật mí thêm là sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới và sẽ cố gắng đạt danh hiệu cao để không phụ lòng sự tin yêu và ủng hộ của khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)