PHOTO » Ảnh đẹp

Nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu và bộ ảnh cưới đặc biệt

Thứ bảy, 14/09/2013 16:07

(Ngoisao.vn) - Bộ ảnh cưới với những góc máy lạ và đầy chất nghệ thuật. Cái cách Đào Đức Hiếu thực hiện bộ ảnh này cũng rất khác lạ và khá công phu.

Khai thác sắc độ màu đen trắng là chủ đạo, bộ ảnh cưới đặc biệt được nhiếp ảnh gia tài năng này thực hiện theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng với sự vui nhộn và các góc bấm máy lạ, thể hiện được sự gắn kết không rời của đôi uyên ương trẻ qua từng ánh mắt đến cử chỉ yêu thương.

Nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu với vẻ phong trần

Đây là bộ ảnh mà anh thực hiện để dành tặng chính em trai của mình trước ngày cưới với lời nhắn nhủ: 'Là người trong nghề lâu năm, cộng với con mắt của một kiến trúc sư, anh biết tình cảm mà hai em dành cho nhau... Hãy gắn kết nhau bằng một lễ cưới được xây dựng trên tình yêu và sự chân thành em nhé! Bởi như vậy hạnh phúc mới bền chặt và lâu dài, để không làm nhiều người phải muộn phiền. Là anh trai của em, anh luôn chúc phúc cho em và mong hai em sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Chỉ vậy thôi!".

Một Đào Đức Hiếu trong vai trò là CEO CHAM VIET NAM

Và dưới đây là bộ ảnh cưới anh đã thực hiện trong 5 ngày tại Đà Nẵng. Mời độc giả cùng Ngoisao.vn ngắm trọn bộ ảnh cưới đặc biệt của nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu. Chắc chắn đây sẽ là những gam màu và phong cách chụp thịnh hành cho mùa cưới năm nay.

Hoàng Mai, Photo: Đào Đức Hiếu