PHOTO » Ảnh đẹp

Những hình cưới được đánh giá độc và chất nhất

Thứ sáu, 19/02/2016 07:58

Cường Paris đã là cái tên quá quen thuộc với giới trẻ Hà Thành và các cặp đôi sắp cưới trên cả nước.

Nổi tiếng với sự chuyên nghiệp hàng đầu, được bình chọn là ảnh viện nằm trong top các ảnh viện đứng đầu có thương hiệu về nước ảnh đẹp, trang điểm, làm tóc trẻ trung hiện đại và có sự đầu tư lớn nhất trong mọi khâu.

Mỗi năm Cường Paris hân hạnh cho ra mắt vài nghìn cuốn album ảnh cưới. Tuy phục vụ quá nhiều khách hàng trong mỗi vụ cưới nhưng đội ngũ Cường Paris vẫn luôn tâm niệm làm việc phải có “Tâm”, không làm “ảnh chợ”, dập khuôn, chính vì vậy đã có quá nhiều bộ ảnh cưới với những shoot hình đặc biêt, độc, chất và không đụng hàng với bất cứ ai.

Đưa ra tiêu chí ảnh cưới là phải sang, phải trau truốt, không được có lỗi dù là nhỏ nhất, MR-MRS Cường Paris đã dìu dắt được không biêt bao nhiêu lớp thợ, giúp những lớp thợ trẻ có gốc từ Cường Paris trở thành những tài năng xuất chúng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt đỉnh, chưa bao giờ đụng hàng với bất cứ ảnh viện nào, bởi nó là chất xám, là những “bát mồ hôi”... của riêng những người thợ luôn cống hiến để cho ra những bức hình quá tuyệt với.

Hãy cũng cổ vũ tinh thần và ủng hộ chúng tôi, để CƯỜNG PARIS mãi có chỗ đứng trong lòng mỗi người, để “ KHI NHẮC ĐẾN ẢNH CƯỚI LÀ NHẮC ĐẾN CƯỜNG PARIS”

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI CƯỜNG PARIS

Đ/c : 424 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội ( gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Đt : 043.564.3406

Hotline : 0942.19.1234/ 0963.64.6644

www.cuongparis.vn

Fanpage 1: https://www.facebook.com/cuongparis.wedding

Fanpage 2: https://www.facebook.com/anhvienaocuoicuongparis

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới