PHOTO » Ảnh đẹp

Những trang bìa tạp chí gây tranh cãi nhất

Thứ tư, 23/05/2012 10:39

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm bộ sưu tập các ảnh bìa độc đáo và ấn tượng gây tranh cãi nhiều nhất của những tờ tạp chí nổi tiếng thế giới.

Trang bìa mới nhất của Time ấn tượng với ảnh mẹ cho cậu con lớn, hình ảnh người mẹ Jamie Lynne Grumet 26 tuổi đang cho cậu con trai 3 tuổi bú, cho dù đó chỉ là giả vờ nhưng vẫn khiến dậy sóng nhiều dư luận trái chiều

Ngôi sao bộ phim "American Pie" Jason Biggs và vợ anh- Jenny Mollen chụp tấm ảnh nhại lại bà mẹ Grumet và đứa con ba tuổi trên tạp chí Time được đăng trên Twitter của anh khiến dân tình ngượng chín mặt.

Bức ảnh in trên tạp chí âm nhạc Rolling Stone tháng 1/1981.  Bức ảnh chụp John Lennon hoàn toàn khoả thân, cuốn quanh và hôn Yoko Ono ăn mặc "kín mít", làm trang bìa trong số báo tưởng niệm huyền thoại này. Bức ảnh này được Hiệp hội các biên tập viên tạp chí của Mỹ bầu là trang bìa đẹp nhất thế giới trong 40 năm qua.

Năm 1997, Time đã khiến độc giả bất ngờ với trang bìa về người dẫn chương trình truyền hình Ellen DeGeneres giải thích việc bà công khai thừa nhận là người đồng tính.

Demi Moore khoả thân trên tạp chí Vanity Fair khi mang bầu

Năm 1993, bức ảnh chụp Janet Jackson khỏa thân với bộ ngực được che lại bởi một bàn tay vô danh đã thực sự gây xôn xao dư luận dù cô vẫn mặc quần.

Lindsay Lohan làm "chúa Jesus" trên bìa tạp chí Purple số tháng 2/2010

Tháng 8/2006, bìa tạp chí gây xôn xao dư luân với hình ảnh cho con bú. Hồi đó theo kết quả điều tra toàn quốc của Viện dinh dưỡng quốc gia, 57% số người phản đối cho con bú nơi công cộng, 72% phản đối phát sóng hình ảnh cho con bú trên truyền hình. Thế giới sẽ thấy làm lạ với chuẩn mực đạo đức của Mỹ vì khi các ngôi sao thoải mái hớ hênh "lộ ngực" trên thảm đỏ, truyền hình ...và họ lại gay gắt với điều thiêng liêng và tự nhiên nhất là mẹ cho con bú

Lady Gaga bán khỏa thân lấy tay che ngực trên bìa Vanity Fair

Người mẫu khỏa thân khoác hờ khăn trắng như Đức tring nữ Maria trên bìa tạp chí Playboy của Mexico năm 2008

Sila Sahin, 25 tuổi, người mẫu kiêm diễn viên mang 2 quốc tịch Đức-Thổ Nhĩ Kỳ, Sila khoe thân trên tạp chí Playboy của Đức đã gây xôn xao cộng đồng Hồi giáo. Vụ việc đã làm nảy sinh cuộc tranh luận về phụ nữ đạo Hồi, giới tính và sự hội nhập của người Hồi giáo tại Đức.

Lý Uân, 14 tuổi mặc độc chiếc váy ngủ trên bìa tạp chí. Nền giáo dục Hong Kong cáo buộc rằng bức ảnh này liên quan đến vấn đề k khiêu dâm trẻ em, ảnh hưởng lớn đến luân lí đạo đức

Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Polixeni Papapetrou ở Melbourne chụp cô con gái của mình tên Olympia, xuất hiện trên trang bìa tạp chí 'Art Monthly Australia'. Trong số báo này còn đăng nhiều hình trẻ con lõa thể khác khiến dấy lên làn sóng giận dữ.

Xuất hiện trên bìa Bazaar, "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng thả dáng chụp ảnh bên cạnh một người đàn ông khỏa thân với những tư thế tạo dáng vô cùng nóng bỏng, gợi cảm và đầy khiêu khích.

Huy Khánh - (Theo IF)