NHÀ » NHÀ

Chiêm ngưỡng ngôi nhà 'hoa hướng dương' bên bờ biển tuyệt đẹp

Thứ tư, 22/07/2015 17:03

Chiêm ngưỡng ngôi nhà 'hoa hướng dương' bên bờ biển tuyệt đẹp. Ngôi nhà 'hoa hướng dương' lưng dựa vào núi, mặt nhìn ra biển là niềm ước ao của bao người.

Ngôi nhà 'hoa hướng dương' tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời ốp lưng vào núi và nhìn ra vùng biển Địa Trung Hải xinh đẹp. Không gian tuyệt vời được tạo nên bởi nhà thiết kế tài tình của kiến trúc sư Cadaval & Solà-Morales Architects.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà 'hoa hướng dương' bên bờ biển tuyệt đẹp.

Ngôi nhà 'hoa hướng dương' lưng dựa vào núi, mặt nhìn ra biển Địa Trung Hải. Khung cảnh xung quanh ngôi nhà và tầm nhìn luôn đẹp đến kinh ngạc và thu hút mọi sự chú ý. Ngôi nhà là sự kết hợp tuyệt vời giữa những hình khối với kích thước khác nhau. Thiết kế các phòng của ngôi nhà mở ra như một bông hoa hướng dương khổng lồ được trang bị trong mình những tấm kính chống nhiệt bao phủ toàn bộ phần hướng ra mặt biển. Bạn sẽ được cảm nhận phong cảnh tuyệt đẹp của biển Địa Trung Hải ở các góc nhìn khác nhau với mỗi phòng trong toàn bộ 'bông hoa' tuyệt vời này.

Nội thất sử dụng ngoài những tấm kính thì các chi tiết được làm bằng gỗ tự nhiên. Bên ngoài được thiết kế các bức tường màu trắng nổi bật làm tông màu chủ đạo, tạo nên điểm nhấn tương phản tinh tế và sang trọng.

Cầu thang kết hợp hài hòa với tông màu trắng chủ đạo, tạo nên điểm nhấn tương phản sang trọng.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)