NHÀ » Mẫu nhà đẹp

13 xu hướng thiết kế nhà bếp đẹp nhất trong 2014 (P.1)

Thứ ba, 04/03/2014 14:28

Ngành công nghiệp thiết kế nhà bếp chứng kiến sự chuyển đổi xu hướng mạnh mẽ trong việc sử dụng các chất liệu tự nhiên, phụ kiện bằng đồng, sự phối hợp màu đơn sắc tối giản, phá vỡ các khuôn mẫu trước đó.

1. Sử dụng kim loại với tông màu ấm

Năm nay sẽ có một sự thay đổi lớn đối với tông màu kim loại nóng như đồng thau và đồng. Kết hợp với các vật liệu truyền thống vượt thời gian như sắt và các loại kim loại tương tự. Cộng với việc sử dụng vật liệu bếp bằng đồng thau sẽ là xu hướng mạnh trong năm 2014.

2. Vật liệu tự nhiên (trên tường)

Xu hướng sử dụng tông màu và vật liệu tự nhiên sẽ phát triển mạnh trong các mẫu thiết kế trong năm nay. Đối với nhà bếp các nhà thiết kế nghĩ rằng sẽ lắp gạch thẻ hoặc gạch veneer nhằm tạo ra không khí cổ điển và tự nhiên cho nhà bếp của bạn. Tuy tốn kém nhưng kết quả sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.

3. Bồn rửa chén trong góc

Cho dù đó là thiết kế nhà bếp hiện đại hay truyền thống thì bồn góc nhỏ gọn sẽ là giải pháp lý tưởng cho các nhà bếp có diện tích nhỏ. Hầu hết các nhà bếp không sử dụng các góc bếp vào việc gì ngoài việc để các tủ chén đĩa. Chính vì vậy, sự thay đổi này sẽ là một thiết kế có tính đột phá trong năm nay.

4. Sử dụng màu đơn sắc: trắng và đen

Đơn giản nhưng sang trọng, đây là xu hướng đang tồn tại khá lâu trước đó, tuy nhiên và sẽ còn tiếp tục trong năm nay. Để tránh cảm giác lạnh trong nhà bếp, các nhà thiết kế đã thêm vào đó các phụ kiện bằng gỗ tự nhiên và tường sẽ được lót gạch cứng nguyên khối thay vì gạch lát như trước đây.

5. Nhà bếp ngoài trời

Mặc dù phổ biến ở Mỹ nhưng lại mô hình này lại thất bại ở những nước nhiệt đới. Yếu tố thời tiết đóng vai trò quan trọng trong mô hình này. Tuy nhiên, xu hướng này lại đang phát triển ở các nước có khí hậu khắc nhiệt như Anh và một số nước châu Âu khác.

6. Gạch lát nhiều màu

Tuy đơn giản nhưng chắc chắc nó đã phá vỡ phong cách thiết kế truyền thống trước đây chỉ toàn màu trắng. Tạp chí thiết kế Grand đưa mẫu này là số 1 trong những xu hướng thiết kế nhà bếp năm 2014. Với những lát gạch nhiều màu này sẽ khiến nhà bếp của bạn trở nên lộng lẫy hơn.

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới