NHÀ » Mẫu nhà đẹp

36m2 gọn xinh của nữ thiết kế 8X

Thứ hai, 14/04/2014 15:24

Căn hộ 36m2 có nội thất tươi sáng, phục vụ sinh hoạt và làm việc cho nữ chủ nhân.

Jacqueline - nữ thiết kế thời trang hiện đại có niềm đam mê mãnh liệt với phong cách bohemian phóng túng. Phông nền màu trắng chủ đạo được tô điểm bởi sự pha trộn của màu sắc và các kết cấu khác nhau.

Cảm hứng thiết kế là có một không gian tươi sáng, yên bình, mang lại cảm giác như một tổ ấm thực sự.

"Tôi thích được bao quanh bởi những tác phẩm, những bức tranh và khung ảnh yêu thích của mình. Tôi cũng thích một không gian sống ngăn nắp và cởi mở", Jacqueline chia sẻ.

Yếu tố khiến nữ chủ nhân tâm đắc nhất chính là những ô cửa sổ phía Nam rộng lớn, cho phép ánh nắng tự nhiên tràn ngập vào căn hộ.

Ngoài ra, cô còn rất yêu chiếc tủ gỗ này bởi vì nó cung cấp không gian lưu trữ "khổng lồ", vừa vặn để cất tất cả các mẫu vải thiết kế.

Thách thức lớn nhất là phải tìm ra không gian lưu trữ cho mọi thứ trong căn hộ nhỏ bé này nhưng không làm cho nó trở nên lộn xộn, chật chội.

Dù nằm trên con phố nhộn nhịp của thành phố New York nhưng bầu không khí bên trong căn hộ toát lên sự bình yên, tĩnh tại và đầy ấm áp.

Lời khuyên của cô với những ai đang sống trong căn hộ đi thuê là hãy "đắm mình" trong những thứ yêu thích nhất và sẽ nhanh chóng cảm thấy như đang ở nhà.

Theo eva.vn