NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Bên trong những căn phòng sang trọng chỉ giới siêu giàu mới dám ở

Thứ tư, 26/08/2015 15:29

Có khá nhiều những căn phòng sang trọng và thực sự tiện nghi trên thế giới. Nhưng căn phòng sang trọng này có lẽ chỉ giới siêu giàu mới dám ở.

Khách sạn The Four Seasons (New York)

Từ tầng 52 của khách sạn The Four Seasons (New York) bạn có thể ngắm toàn cảnh 360 độ của thành phố New York ở phía dưới. Các phòng khách tại đây đều có những bức tường sơn mài với ngọc trai và lò sưởi riêng. Đồng thời, nệm trong các phòng ngủ được làm bằng tay ở Thụy Điển. Thậm chí tại đây còn có các phòng trị liệu spa và phòng tập Gym để khách được thoải mái nhất.

Những căn phòng sang trọng bên trong khách sạn The Four Seasons có lẽ chỉ giới siêu giàu mới dám ở

Các căn phòng trên chiếc Airbus A380 của Singapore Airlines

Những hành khách đủ tiền đi trên chiếc Airbus A380 của Singapore Airlines sẽ có được các trải nghiệm sang trọng nhất. Ngoài việc thiết kế những căn phòng sang trọng dành riêng cho khách, máy bay này còn lắp đặt những chiếc tivi 23 inch với hơn 100 bộ phim và 180 chương trình truyền hình trong các phòng. Đồng thời, tiếp viên trên chiếc máy bay này sẽ chuẩn bị những chiếc giường với khăn và gối cỡ lớn để khách có giấc ngủ thoải mái nhất.

Các căn phòng trên tàu Queen Mary 2

Khi ở trên con tàu Queen Mary 2 đi xuyên Đại Tây Dương, hành khách sẽ khó lòng cảm thấy buồn tẻ. Mỗi người có thể nằm ở ghế và thư giãn trên boong ngoài trời dành riêng cho mình. Đồng thời, các căn phòng trên con tàu cũng được thiết kế siêu sang trọng với đầy đủ những dịch vụ cao cấp nhất, trái cây tươi được bổ sung 2 lần/ngày.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)