NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Biệt thự của đại gia Hải Phòng, nhìn từng ngóc ngách y như cung điện

Thứ ba, 09/02/2021 20:52

Một số cặp đôi còn tưởng biệt thự là khách sạn nên muốn đến thuê phòng.

Mới đây, tài khoản V.N.Hương Trang (Hải Phòng) đã chia sẻ hình ảnh ngôi nhà nơi bố mẹ cô sinh sống. "Đón Tết tại nhà ngoại. Nghiện nhà đúng là có gen đó, mình nghiện nhà là do bố mình cũng nghiện nhà và hay thích xây nhà. Bố mình đặc biệt thích màu vàng... Đây là căn nhà bố mình tự thiết kế từ A- Z. Nên giờ mình làm luôn nghề thiết kế nhà.

Căn nhà của bố mình xây xong 10 năm rồi. Nhưng trước Tết năm nào bố mình cũng sơn sửa đại tu lại nhà nên nhìn cũng còn khá mới. Đợt xây xong định sang Trung Quốc mua nội thất mà bố bận công việc nên mãi vẫn dùng lại đồ nội thất cũ, năm nay rảnh định đi mua lại dính Covid, thôi khả năng đợi xây nhà mới thì mua một thể. Nhưng mình thấy cơ bản vẫn đẹp... Nhà có điểm nhấn nhất là cái cầu thang và tầng thờ ba gian của gia đình. Nhà theo phong cách cổ điển. Tết nhất bố cũng cầu kỳ bày biện hoa lá cành. Nom nhìn Tết lắm. Căn nhà là tâm huyết của bố xây dựng mấy năm, xây được một nửa không ưng lại đập đi đi xây lại nên lâu phết". Bên cạnh đó, cô gái còn tiết lộ nhiều cặp đôi tưởng là khách sạn nên đến thuê phòng.

Không gian bề thế bên ngoài biệt thự ở Hải Phòng.

Hai cây đào được chuyển từ Lạng Sơn về căn biệt thự.

Phòng khách cùng bộ bàn ghế đồng kỵ

Cầu thang gỗ hương đỏ, dười gầm cầu thang là hầm rượu.

Phòng khách ở bên trên tầng 2

Hành lang tầng 2, cùng bức phù điêu ngựa

View phòng khách, có chậu mai, xa xa có bộ loa đĩa than cổ.

Cây mai đã nở ở phòng khách của nhà đại gia đất Hải Phòng.

Chậu sen giả

Sân ở tầng 4

View sân sau tầng 4

Bếp tầng 4

Hành lang tầng 5 dẫn vô phòng hát

Phòng hát

Sân khấu bàn DJ

Cầu thang nhìn xuống từ tầng 6

Phía ngoài gian thờ

Không gian thờ

View ra ban công tầng 6

Khu vực bể bơi tầng 1

Bộ ảnh nhanh chóng nhận được hơn 60.000 lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều ý kiến ngưỡng mộ biệt thự của gia đình cô gái được thiết kế đẹp và hoành tráng.

"Nhà chị có bao nhiêu người giúp việc, nhìn hoành tráng chứ lau mệt phết", "Sao giàu dữ vậy trời", "Nhà to và đẹp quá", "Nhà không có gì ngoài điều kiện", "Chị có chồng chưa cho em xin ở rể", "Nhà giàu và hoành tráng quá. Nhưng thấy lạnh lẽo"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới