NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Biệt thự sang trọng và gần gũi thiên nhiên ở Thảo Điền, Q.2

Thứ tư, 24/09/2014 14:17

Ngôi biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại và hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án nằm ở Thảo Điền, Q.2, TP.HCM và là một "tác phẩm mô phỏng" trang trí nghệ thuật. Với lối thiết kế hiện đại cùng một không gian mở tối đa, nhưng nhà thiết kế đã khéo léo giữ được toàn bộ kết cấu bên tông hiện có của ngôi nhà; đồng thời, tiết kiệm được khoảng 30% chi phí và thời gian xây dựng.

Điều đầu tiện gây ấn tượng với chính là mảng tường xanh ngay trước mặt tiền ngôi nhà. Thoạt nhìn, đó là một hình khối màu trắng được trang trí và làm mát bởi 2 bức tường xanh khéo léo ở mặt trước và sau ngôi nhà, mang lại sự riêng tư cho phòng ngủ và cho phép mở rộng hệ thống thông gió tự nhiên mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Chính khu vườn với bức tường xanh khiến ngôi nhà dường như chìm hẳn vào cảnh quan không gian xanh tươi mát; đồng thời, tạo sự kết nối trực quan mạnh mẽ giữa ngôi nhà và khu vườn.

Tầng trệt là khu vực phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được kết hợp trong một không gian độc đáo hoàn toàn theo lối thiết kế mở, 3 mặt kết nối với thiên nhiên bên ngoài thông qua lớp cửa kính trong suốt.

Bể bơi và sàn bằng ván được định hình như phần mở rộng của không gian.

Tầng trên là 3 phòng ngủ thay vì 4 phòng nhằm tạo ra phòng master suite thực sự cho chủ nhân ngôi nhà.

Theo Một Thế Giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới