NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Bố trí góc làm việc cực kỳ ấn tượng

Thứ tư, 17/12/2014 16:12

Những góc làm việc cực kỳ ấn tượng bởi sự đơn giản và tinh tế.

Trong không gian làm việc rộng mở có cây xanh chắc hẳn sẽ giúp cho thăng hoa cảm xúc, đặc biệt quan trọng với những việc liên quan đến sáng tạo.

Không gian đáng yêu với những bức tranh nghệ thuật, máy nghe nhạc cổ cung cấp cảm hứng cho người nghệ sĩ sáng tạo. Chiếc bàn trắng tinh phản chiếu ánh sáng cũng như ý tưởng trong quá trình làm việc. Góc làm việc được bài trí mang phong cách cá nhân, ấm áp và gần gũi.

Phong cách đơn giản, với màu trắng giúp tập trung hiệu quả hơn. Chắc hẳn bạn sẽ không bị sao nhãng bởi các yếu tố tác động xung quanh.

Bức tường màu gỗ mộc mạc, ấm áp làm nền cho những đồ nội thất khác. Không gian làm việc cực kỳ thân thiện.

Góc làm việc nhỏ nhắn bên khung cửa sổ màu xám không tốn nhiều diện tích vẫn đảm bảo chủ nhân tập trung làm việc. Hai chậu hoa xinh xắn sẽ khiến cho không gian làm việc trở nên thư giãn hơn.

Không gian làm việc này cực độc đáo và gọn gàng. Mở ra trước mặt một không gian cây xanh rộng lớn. Tầm nhìn thoáng đãng, xanh tươi sẽ giúp bạn thư giãn ngay sau giờ phút làm việc căng thẳng.

Không gian làm việc của mẹ hoặc chỗ học tập của con gái với giấy dán tường họa tiết hoa, sàn gỗ vàng ấm và nội thất màu trắng.

Không gian làm việc này phù hợp với người có tính tình thoáng đãng. Bàn làm việc đơn giản những vẫn đảm bảo độ thông thoáng, và thư giãn với cây để bàn nổi bật trên nền gỗ tối màu.

Ghế có màu sắc nổi bật là điểm nhất cho bàn làm việc này. Phong cách trang trí bàn làm việc đơn giản nhưng tinh tế và ấn tượng.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới