NHÀ » Mẫu nhà đẹp

BST những mẫu nhà đẹp - độc - lạ nhất thế giới

Thứ năm, 07/09/2017 14:40

Dưới đây là những ngôi nhà độc đáo nhất thế giới mà khi xem qua bạn sẽ muốn sống thử ở đó một lần.

Nhà Heliodome ở Pháp là một trong những mẫu nhà đẹp - độc - lạ nhất thế giới. Bề mặt ngôi nhà làm bằng kính trong suốt để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.

Nhà Futuro được thiết kế bởi kiến trúc sư Matti Suuronen, nó giống như một chiếc tàu vũ trụ. Căn nhà này được xây dựng ở nhiều nơi trên thế giới nhưng nhiều nhất là ở Phần Lan - quê hương của kiến ​​trúc sư.

Ngôi nhà ở Montreal, Canada khiến nhiều người bất ngờ bởi hình dáng kỳ lạ của nó.

Nhà ốc ở Mexico là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Căn nhà này được mở cho công chúng xem trong suốt cả năm.

Ngôi nhà Haewoojae có hình dạng toliet tại Suwon (Hàn Quốc). Nơi đây thường được chọn làm địa điểm để tổ chức các sự kiện triển lãm và hòa nhạc.

Nhà Upside-Down, Đức. Ngôi nhà này đặc biệt ở chỗ nóc nhà tiếp đất.

Nhà Biomorphic, ở Israel, được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư người Pháp. Khi nhìn một ngôi nhà tuyệt vời như thế này, chắc chắn bạn sẽ muốn sống thử trong đó một ngày.

Ngôi nhà giày nằm trong một công viên ở Hà Lan. Nó rất dễ thương, ấm cúng và ý tưởng thế kế lấy từ một bộ phim hoạt hình của Hà Lan.

Căn nhà khối ở Rotterdam, ở Hà Lan thuộc sở hữu của tư nhân. Việc xây dựng ngôi nhà này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân xung quanh.

Ngôi nhà đá ở Bồ Đào Nha cũng thuộc sở hữu tư nhân, nó được bao quanh bởi hàng rào. Căn nhà khá chắc chắn và nhắc nhở chúng ta về khoảng thời gian con người sống trong các hang động bằng đá.

Nhà Hobbit ở Cộng hòa Séc đã giành được nhiều giải thưởng. Chủ nhân của ngôi nhà độc đáo này phải mất gần ba thập kỷ để xây dựng..

khó có thể phát hiện ra sự hiện diện của ngôi nhà Mirror ở Bolzano, Ý vì nó được thiết kế bằng gương độc đáo.

>> Mẫu nhà hai tầng đẹp trên khuôn đất rộng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)