NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Các kiến trúc vườn trên nóc nhà độc đáo nhất thế giới

Thứ sáu, 08/04/2016 13:47

Các kiến ​​trúc sư của những ngôi nhà này đã chứng minh rằng, khu vườn có thể được tồn tại cả trên mái nhà

Tại các thành phố lớn, ngắm cây xanh thiên nhiên là một điều khó khăn. Nhưng, may mắn thay, các kiến ​​trúc sư hiện đại đã thành công trong việc giải quyết vấn đề không gian xanh xung quanh ngôi nhà.

Nhà Moomin tại Nhật Bản

Với một mái nhà màu xanh lá cây ẩn trong một công viên không xa thủ đô Tokyo. Có lẽ đây là một nơi muốn sống nhất của những trẻ nhỏ và người lớn.

Khu bơi lội Quốc tế tại Nhật Bản

Một hội trường quốc tế ACROS Fukuoka (Fukuoka) - một ốc đảo xanh ở trung tâm thành phố. Khoảng 35 ngàn loài thực vật nằm trên 15 thác ruộng bậc thang và trong tầm mắt của người qua đường.

Khách sạn ở Israel

Tòa nhà được trang trí trên cây cầu Eilat và trông rất vui mắt. Ngoài sự chú ý của người qua đường, khách hàng còn có cơ hội nghỉ ngơi để tránh ánh nắng mặt trời phía Nam như thiêu như đốt.

Cửa hàng ở Toronto

Toàn bộ công trình được xây dựng dựa trên công nghệ xanh, nhưng trên mái nhà - một sự quyến rũ đặc biệt. Bạn có thể đi dạo dọc theo luống hoa và vườn rau, và nhìn những tòa nhà chọc trời hiện đại.

Khách sạn ở Áo

Spa Hotel, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Áo Friedensreich Hundertwasser (Friedensreich Hundertwasser), - một kiệt tác kiến ​​trúc đúng nghĩa. Trên mái nhà nhấp nhô bụi cây và cỏ.

Một ngôi nhà tại Trung Quốc

Mô hình ưa thích này là cỏ dệt trên mái của ngôi nhà, khéo léo ngụy trang bằng cách xây dựng thiên nhiên xung quanh.

Nhà để xe ở Canada

Đại học Campus

Campus Đại học Công nghệ Nanyang (Nanyang Technological University) - lớn nhất tại Singapore và chắc chắn là đẹp nhất. Những giờ mệt mỏi vì học trong bốn bức tường của các sinh viên sẽ được giải tỏa bằng việc di chuyển lên mái nhà để tâm trạng thư thái.

Tòa nhà Chính phủ ở Chicago

Trên tầng thượng của tòa nhà City Hall (City Hall) ở Chicago với kiến trúc nhà và cây xanh độc đáo.

Nhà ở quần đảo Faroe

Nhà hàng ăn sáng ở Mỹ

Các chủ sở hữu của nhà hàng Thụy Điển một trong những tiểu bang của Mỹ. Họ không chỉ tái tạo các nhà quốc gia, mà còn là thương hiệu đã đăng ký ban đầu - với những chú dê trên mái nhà.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới