NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Cải tạo nhà bỏ hoang thành thiên đường của các loài hoa

Thứ năm, 21/05/2015 09:30

Cải tạo nhà bỏ hoang thành thiên đường của các loài hoa là việc mà Lisa Waud đã làm. Cô đã cải tạo nhà bỏ hoang thành một tác phẩm nghệ thuật đầy sắc màu.

Vào tháng 10 tới đây, Lisa Waud sẽ tiếp tục công việc cải tạo nhà bỏ hoang với những bông hoa đầy màu sắc. Lisa Waud là một người bán hoa đã bỏ ra 500 USD để mua lại căn nhà bỏ hoang vào năm ngoái. Những bức ảnh dưới đây là những hình ảnh cải tạo nhà bỏ hoang với 4000 bông hoa. Lisa dự định con số này sẽ lên tới 100000 bông hoa khi cô tiếp tục cải tạo những phần còn lại của ngôi nhà.

Dự án "nhà hoa" của Lisa Waud được lấy cảm hứng từ cặp đôi Christo và Jeanne. Đôi vợ chồng nghệ sĩ nổi danh này đã có những dự án vô cùng nổi tiếng như dự án bọc vải cầu Pont-Neuf tại Paris, dự án bọc vải tòa nhà quốc hội (Reichstag) của Đức… "Hy vọng rằng việc cải tạo nhà bỏ hoang sẽ truyền cảm hứng cho những người khác để họ có thể xem xét những thứ vốn tưởng bỏ đi lại chính là nền tảng cho nghệ thuật, kinh doanh, và sử dụng chúng trong một cách có trách nhiệm với môi trường", Lisa Waud cho biết.

Lisa Waud cải tạo nhà bỏ hoang thành thiên đường của các loài hoa

Hình ảnh ngôi nhà trước khi được cải tạo, hư hỏng và đầy rác.

Lisa Waud trang trí hoa ở khắp mọi nơi trong ngôi nhà

Trông ngôi nhà không khác gì một tác phẩm nghệ thuật

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)