NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Cải tạo thiết kế căn hộ nhỏ ba phòng ngủ 84m2, phong cách hiện đại và đơn giản, màu sắc ấm áp và không gian rộng hơn

Thứ bảy, 14/01/2023 14:11

Với những cặp vợ chồng đang sở hữu những căn hộ với diện tích nhỏ và hạn hẹp tài chính thì đừng bỏ lỡ thiết kế này.

Đây là một căn hộ nhỏ có 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm với diện tích bên ngoài chỉ 84m2. Sau khi nhà thiết kế chuyển đổi và thiết kế, không gian dường như rộng hơn nhiều và về cơ bản có thể thực hiện được các chức năng cần thiết.

Dãy tường ở lối vào tương đối hẹp, không đủ diện tích để tủ giày. Sau khi nhà thiết kế thiết kế một phần của bức tường, vị trí của tủ giày tùy chỉnh về cơ bản là đủ. Có thể đặt tủ giày ở vị trí gần lối đi của căn hộ để không gian trông ngăn nắp và thống nhất hơn.

Phòng ăn được bố trí cho 4 người, những chiếc ghế đẩu ở khu vực lối vào được thay thế bằng những chiếc ghế dài để tầm nhìn ra vào không bị cản trở. Sau bếp mở ra ban công, tủ chữ L đảm bảo sử dụng bình thường, máy giặt được tích hợp sẵn trong tủ.

Trong phòng khách, sau khi mở rộng ban công, không gian đã tăng lên rất nhiều. Tivi treo tường và bên dưới sẽ có một chiếc tủ trống để lưu trữ một số đồ lặt vặt. Sàn nhà được sử dụng trong toàn bộ không gian có thể khiến căn hộ nhỏ trông ấm áp hơn rất nhiều. Cửa mở ở lối đi được biến tấu đặc biệt thành cửa mở hình vòm.

Trong không gian phòng ngủ chính, sau khi bỏ đi phòng tắm ban đầu, nó trở thành một phòng để đồ nhỏ. Chức năng chiếu sáng của phòng ngủ chính cũng tốt. Tủ thay đồ được xây dựng bên cạnh bậu cửa sổ, phù hợp cho văn phòng và thay đồ. Không gian phòng ngủ chính đã được thiết kế và sửa sang lại rộng và đẹp hơn rất nhiều.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)