NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Căn hộ sống động với màu sắc và ánh sáng tự nhiên

Chủ nhật, 30/03/2014 12:02

Với lối trang trí phong phú và nhiều màu sắc xuyên suốt khiến căn hộ trở nên sống động và tràn đầy năng lượng.

 Axis Mundi một công ty thiết kế đa ngành có trụ sở tại New York đã kiến tạo không gian đầy màu sắc và tràn ngập ánh sáng này. Điều đáng ngạc nhiên là căn hộ được trang trí phong phú và làm nổi bật bằng màu sắc, ánh sáng và cùng với nhiều nội thất có tính năng nổi bật.

Phòng khách bắt mắt với sàn gỗ zebrano, ghế Egg hình quả trứng, bàn cà phê thủy tinh và bộ đèn chùm tuyệt đẹp... Một sự sống động xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà, đồng thời, tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ và khiến không gian sáng bừng. 

Những người thiết kế đã khéo léo đưa vào những chi tiết làm điểm nhấn như gối nhiều màu sắc tươi vui, lò sưởi hiện đại, tấm thảm đa sắc và khung cửa sổ mái vòm cong tạo cảm giác thoái mái và tinh tế.

Cửa sổ 2 tầng rộng và kính trong suốt khiến căn hộ tràn đầy ánh sáng tự nhiên và có cảm giác rộng rãi hơn. Một cầu thang bằng thép có nếp gấp tùy chỉnh.

Mặt tiền phòng ngủ được che chắn bởi thủy tinh mờ, để bảo vệ sự riêng tư. Và đặc biệt là bức tường màu xanh nổi bật trong không gian phòng ngủ khiến không khí cảm giác vui tươi và hiện đại. 

Trong khi đó, phòng tắm lại có tông màu trắng làm chủ đạo

Một thế giới