NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Cặp vợ chồng trẻ tự tay trang trí ngôi nhà 161m2 đẹp như trong “sách giáo khoa”, vô cùng cao cấp

Thứ bảy, 14/01/2023 11:57

Không khó để thấy rằng sau khi xem xét nhiều trường hợp trang trí, ngôi nhà đơn giản vẫn hấp dẫn nhất, không chỉ có không gian rộng rãi, thiết thực mà không khí trong nhà cũng rất thư thái.

Thông tin nhà ở

Diện tích xây dựng là 161m2, nội thất là 125m2, 2 tầng, 3 phòng ngủ, 2 phòng khách và 2 phòng tắm.

Phòng khách

Ban công phòng khách sẽ được mở ra, không gian sẽ rộng hơn rất nhiều khi gạch được lát bằng các khớp nối và nên sử dụng chất làm đẹp cùng màu để tạo cảm giác trực quan về sự liền mạch.

Phòng khách rộng 4,37m, dài 5,15m, cặp đôi bố trí một bộ sofa dài 2,8m ít chiếm diện tích. Một chậu cây xanh được đặt bên cạnh giúp tăng cường sinh khí cho phòng khách.

Hình dáng vách tivi càng đơn giản thì càng thu hút. Nếu thích nhiều chi tiết trong không gian, bạn có thể dùng ván gỗ tạo hình nhô ra và sơn latex trắng giống như chủ nhà.

Một chiếc bục dài được làm bằng những phiến đá trắng làm tủ tivi, có thể đặt một số đồ vật trang trí nhỏ, vừa phải một chút, không quá nhiều sẽ rất thời thượng.

Nhà ăn

Bàn ăn bằng tấm acrylic 180 x 800 cm đủ rộng rãi để bạn bè đến nhà. Toàn bộ dãy tủ trong nhà bếp đủ an toàn để đựng đồ, được làm 2 nhóm tủ, giữa 1 nhóm tủ làm 1 hàng hốc là thiết kế của tủ giày. Tủ bên trong là thiết kế dạng tủ âm tường, ở giữa có thêm các hộc rỗng tiện lợi cho việc đặt một số cốc nước và máy pha cà phê.

Phòng bếp

Chiều dài của bếp là 3,15m và chiều rộng là 3,10m. Sàn và tường được làm bằng gạch sáng 60 x 120 màu xám nhạt.

Thân tủ là ván sinh thái bằng gỗ nguyên khối màu trắng, cánh cửa là ván cảm ứng da thú cưng màu trắng, cửa tủ dưới có tay cầm tích hợp vô hình màu bạc cùng màu với vách ngăn nước, cửa tủ trên kéo dài 5 mm xuống dưới và có thể được mở trực tiếp.

Trần nhà là trần tích hợp màu trắng tinh với kích thước 60 x 120, được trang bị 6 đèn với độ sáng vừa đủ.

Phòng tắm

Bồn rửa phải được làm với kích thước lớn nhất, thông thoáng và dễ sử dụng.

Phòng tắm diện tích nhỏ mét vuông cũng nên được tách biệt để tránh bị ướt. Các khu vực nhỏ hơn có thể được tạo thành hình dạng kim cương và kích thước 100cm x 96cm là hoàn toàn đủ.

Phòng ngủ

Diện tích có chiều dài 3,4m, chiều rộng 3,94m, tổng diện tích là 12m2. Trần phòng ngủ là trần treo và đèn downlight, và một vòng tròn ống đèn chữ T được lắp đặt trên trần treo, tạo cảm giác đầy không khí. Bức tường được sơn latex trắng và phần đầu giường được kết hợp với một tấm lưới gỗ nguyên khối màu trắng, đơn giản và không đơn điệu.

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên sơn tường màu gì, thì hãy chọn một bức tường lớn màu trắng. Nệm thiết kế màu đen, trắng, xám rất phù hợp với chiếc giường lớn bọc da màu đen, độ mềm và độ cứng vừa phải và bề mặt thân thiện với làn da, tạo cảm giác thoải mái khi nằm.

Cuối giường bố trí bàn trang điểm 1,3m và ngăn kéo 1,3m đủ để đồ. Móc treo quần áo có màu trắng, hình dáng đơn giản đi kèm giỏ đựng đồ, hài hòa với ngăn kéo bên cạnh.

Phòng bé gái

Thông thường, phòng ngủ của con gái nên có màu hồng dịu dàng, nhưng chủ nhà lại thích phòng con gái tối giản. Không có ánh sáng chính trên trần nhà và trần treo, bầu không khí đơn giản và bức tường trắng lớn tổng thể, thân thiện với môi trường và không lỗi thời.

Tủ quần áo một cửa màu trắng là thiết kế một cửa không có tay cầm, đơn giản và có khả năng chứa được nhiều quần áo.

Màu sắc quá cứng nhắc thực sự không hấp dẫn lắm đối với trẻ em, vì vậy trong khi giữ căn phòng theo phong cách tối giản, thêm một số màu hồng mà các bé gái thích, chẳng hạn như tranh trang trí màu hồng và rèm cửa, có thể rất hoàn hảo.

Phòng bé trai

Chiếc giường lớn đã đặc biệt lựa chọn kiểu dáng đơn giản và hấp dẫn, con trai có thể ngủ từ nhỏ đến lớn. Chiếc giường này có kích thước 1,8 x 2,0m, có thể dễ dàng đạt được đa chức năng như nghỉ ngơi, lưu trữ và đọc sách.

Tổng chiều dài của tủ là 3,9m và chiều cao là 2,49m. Độ lưu trữ của tủ quần áo là 1,7m. Có tất cả các loại khu vực dài, ngắn và xếp chồng. Ngay cả khi bạn là người lớn, bạn có thể bỏ quần áo xuống. Bàn học dài 1,3m đủ cho trẻ lớn.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới