NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Chiêm ngưỡng khu ký túc xá chỉ dành cho sinh viên siêu giàu

Chủ nhật, 20/09/2015 10:53

Một khu ký túc xá dành cho sinh viên cực sang trọng và tiện nghi tại thành phố Leed (Anh) đang khiến rất nhiều người ngỡ ngàng.

Rất nhiều người trong chúng ta khi nhắc đến ký túc xá sinh viên thường nghĩ ngay đến hình ảnh những căn phòng cũ, ẩm mốc, rất ít trang trí và các loài động vật gặm nhấm trong đó. Tuy nhiên, có thể một khu ký túc xá siêu sang dành cho sinh viên với giá thuê khoảng 140 Bảng Anh/tuần (khoảng 4,8 triệu đồng/tuần) tại thành phố Leed (Anh) có thể sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

Sinh viên tại thành phố Leed sẽ được sống trong khu ký túc xá siêu sang nếu có đủ tiền

Những căn phòng rất đẹp và sang trọng

Tổng giá trị của dự án ký túc xá này lên tới 15 triệu Bảng Anh (khoảng 523 tỷ đồng) gồm 131 căn hộ sang trọng. Tại đây cung cấp cho các sinh viên phòng chơi game, phòng tập thể dục (có HLV cá nhân), phòng nghiên cứu và có suất ăn sáng hàng ngày miễn phí. Trong mỗi căn hộ có TV màn hình phẳng, giường cỡ lớn, internet siêu nhanh...

Phòng xem phim để thư giãn tại khu ký túc xá

Khu học nhóm dành cho sinh viên

Ngoài các dịch vụ cơ bản, sinh viên cũng có thể trả thêm tiền để được hưởng những gói thiết bị ưu đãi. Với 95 Bảng (khoảng 3,3 triệu đồng) trong căn hộ sẽ có thêm một gói thiết bị nhà bếp bao gồm một cái chảo, nồi, lò nướng điện, ấm đu nước, dao, đồ khui hộp... Với thêm 76 Bảng (khoảng 2,6 triệu) trong căn hộ sẽ có thêm một bộ chăn ga gối đệm.

Phòng tập thể hình trong khu ký túc xá

Khu vực lễ tân

Khu vực giải trí của sinh viên

Khu vực nhà ăn

Những chiếc hộp nhiều màu sắc này chính là hộp thư của sinh viên

Khu vực để nói chuyện và nghỉ ngơi của sinh viên

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới