NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Chồng học thiết kế nhà theo phong cách Nhật Bản, tạo không gian sống khiến vợ 'lác mắt'

Chủ nhật, 13/03/2022 06:46

Không gian sống lý tưởng hướng ra thiên nhiên thơ mộng của cặp vợ chồng trẻ, chỉ nhìn qua ảnh dân mạng cũng thấy chữ mê kéo dài.

Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, vợ chồng trẻ dưới đây quyết định mua một mảnh đất ở Ba Vì làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Không gian nhà được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Theo chính chủ chia sẻ thì chi phí hoàn thiện nơi nghỉ dưỡng lý tưởng như thế này khoảng gần 2 tỷ.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Nhật Bản của cặp vợ chồng trẻ.

Không gian sống này được xây dựng ở Ba Vì.

Ngôi nhà lung linh khi đêm về.

Chính chủ viết: "Vợ em thường hay mắng “làm nhà cho thiên hạ thì đẹp, làm nhà mình chẳng kỹ gì cả” á à, em cay cú làm cái nhà đẹp cho lác mắt…!

Em mua miếng đất ở Ba Vì cùng bạn em, thoai thoải trên ngọn đồi nhìn xa xa là ruộng lúa và dãy núi Ba Vì, ểnh ương nhìn hoàng hôn mỗi buổi chiều tà, uống trà hút thuốc ngoài hiên.

Nhà em thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chống cột nên các thiết bị bể bơi hay ống nước và cục nóng điều hoà được đẩy xuống dưới giúp căn nhà đẹp đẽ, gọn gàng.

Nhà 1,5 tầng có hai phòng ngủ trên dưới, khách bếp ở tầng một và hai phòng vệ sinh, sử dụng vật liệu xây dựng chống nóng như beton khí trưng áp giúp giữ nhiệt độ trong ngoài tốt hơn...

Vật liệu nội thất xen kẽ vật liệu gỗ công nghiệp, gỗ thịt, gỗ nhựa nhưng hài hoà màu sắc, màu chủ đạo là màu trắng và màu gỗ, các chi tiết, tiểu tiết là màu đen, đá bếp... cho bền bỉ, ô cửa vuông, tròn, chữ nhật giản đơn nhất có thể, hệ cửa lùa bằng kính chống nóng và giấy soji được sử dụng làm không gian ấm cúng hơn, chỗ ngồi thay giày đến cạnh cửa sổ dùng sắt bắn vào trong tường giúp chắc chắn và bọc ngoài bằng gỗ thịt làm cảm giác ấm cúng nhưng bay bổng, em trồng trúc trước và sau nhà kéo không gian xanh và qua mấy tấm kính thì như tranh ấy.

Ở nhà đẹp nói chung là sướng, sướng ở tiện nghi, ngoài ra như bức tranh mỗi góc ấy các bác ạ, con cái sau này có chỗ hít thở, vui chơi, đá bóng, an toàn khi Covid đến,... À nhà em đặt tên là Mikan Village, vì nhà ở xóm quýt, từ quýt trong tiếng Nhật là Mikan nên tiện đặt luôn đơn giản, phù hợp.

"Ôi nhìn cái nhà mà cứ phải nói là mê mê mê quá anh ơi", "Đẹp quá như ở Nhật luôn", "Ở nhà không cần đi đâu là có thật. Relax thực sự luôn"... nhiều dân mạng bình luận.

Nguồn Facebook: Đoàn Mạnh

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới