NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Chung cư ẩm mốc, xuống cấp và thiếu ánh sáng được cải tạo thành không gian sống tiện nghi với chi phí chưa đến 300 triệu đồng

Thứ tư, 13/07/2022 10:25

Ban đầu, căn hộ chung cư cũ tạo cảm giác ngột ngạt, thiếu sức sống, nhưng sau khi cải tạo đã trông sáng, sạch đẹp và tiện nghi hơn nhiều.

Sau hàng thập kỷ sử dụng sử dụng, căn hộ chung cư có diện tích 62 m2 (Hà Nội) dưới đây đã xuống cấp: Trần nhà bị mốc loang lổ, nhiều mảng tường ngấm ẩm, bong tróc sơn. Bên cạnh đó, nội thất bị hư hỏng, thiếu sáng, diện tích ngôi nhà không được vuông vắn, khiến không gian sống bị bóp méo, tạo cảm giác ngột ngạt, thiếu sức sống.

Để nâng cao chất lượng cuộc sống, gia chủ đã thuê cải tạo lại. Đầu tiên là khắc phục các điểm hư hỏng như chống ẩm, bong tróc cho các bức tường nhà. Căn nhà cũng được thiết kế lại toàn bộ nội thất, giúp không gian thông thoáng

Chi phí cải tạo nhà là 274 triệu đồng. Trong đó, chi phí xây dựng là 90,7 triệu đồng, chi phí nội thất là 165,1 triệu đồng, một số chi phí phát sinh khác khà 17,65 triệu đồng. Nhìn không gian, rất nhiều người hài lòng vì xứng đáng số tiền bỏ ra.

Không gian căn chung cư như được "lột xác" hoàn toàn sau khi cải tạo.

Chung cư cũ, xuống cấp sau 10 năm sử dụng.

Đây là sự thay đổi sau khi gia chủ bỏ ra gần 300 triệu để cải tạo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới