NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Cô gái chia sẻ mẫu nhà cấp 4 với thiết kế độc lạ, có hồ bơi và sân chơi nhưng chi phí chỉ nửa tỷ

Thứ sáu, 18/02/2022 17:17

Đa phần đều không tin chi phí để xây dựng toàn bộ không gian sống hiện đại này chỉ 550 triệu đồng.

Ở vùng quê hoặc ngoại thành, những gia đình có khoảng đất rộng thường chuộng xây nhà cấp 4 vì tiện sinh hoạt và chi phí cũng thấp. Ngày nay, cũng có rất nhiều mẫu nhà cấp bốn đẹp bạn có thể lựa chọn.

Lướt một vòng trên diễn đàn mê nhà, một cô gái trẻ đăng tải một mẫu nhà cấp 4 hiện đại và thiết kế độc lạ được nhiều người quan tâm: "Ngôi nhà 1 tầng với diện tích đất 420 m2 (dành 115 m2 cho xây dựng) ở Phú Yên, chi phí 550 triệu đồng nhưng có cả hồ bơi và không chơi vui chơi rộng, thoáng mát cho trẻ", tài khoản Facebook này chia sẻ.

Mẫu nhà cấp bốn độc lạ được một cô gái chia sẻ.

Có thể thấy nếu nhìn từ bên ngoài ngôi nhà có thiết kế rất bình thường. Nhưng khi vào bên trong là khoảng không gian vô cùng hiện đại, có cả nơi thư giãn, hồ bơi và khoảng sân chơi rộng rãi.

Đây là toàn cảnh từ ngoài đến nội thất bên trong ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế của ngôi nhà.

Mê thiết kế này nhưng nhiều dân mạng cho rằng chi phí xây dựng không đúng thực tế. Cụ thể, nhiều người bình luận tiền xây nhà phải vượt qua con số 550 triệu rất nhiều:

- Theo dõi mấy trang nhà đẹp phải công nhận nhà post lên rất đẹp nhưng giá hạ xuống còn chưa nửa. Không biết hạ giá xuống để tỏ ra khiêm tốn? Trong khi nhiều người tham gia nhóm có ý định xây nhà và cứ theo giá trên đây hố to. Tin hình thôi chứ đừng tin lời họ nói.

- Phối màu đẹp nhưng tông trắng chủ đạo mau cũ. Chi phí 550 triệu có hồ bơi thì... hơi ngạc nhiên!

- "550 triệu chắc đủ phần móng", "Trời ơi, ai xây giùm tui liền đi y hệt vậy nhé"...

Nhiều dân mạng không tin xây dựng ngôi nhà cấp bốn này chỉ tốn hơn nửa tỷ đồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới