NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Con trai xây nhà vườn báo hiếu bố mẹ, đầy đủ tiện nghi và có cả bể cá Koi

Thứ sáu, 03/03/2023 11:03

Sau 5 năm khởi nghiệp, chàng trai cuối cùng cũng có thể dành tặng cho bố mẹ một món quà giá trị là ngôi nhà khang trang.

Những năm gần đây, những thiết kế nhà vườn đang rất được ưa chuộng ở các vùng quê, ngoại thành - nơi có diện tích rộng. Ưu điểm của thiết kế này là đẹp, không gian sinh hoạt tiện nghi và đỡ tốn công "leo trèo" như các mẫu nhà tầng.

Trên một diễn đàn, chàng trai trẻ chia sẻ về ngôi nhà mới hoàn thiện để làm món quà tặng bố mẹ. Anh chàng viết: "Sau 5 năm khởi nghiệp, cuối cùng bản thân cũng có thể giúp ba mẹ thực hiện ước mơ cả đời là được xây một ngôi nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi, chỗ thờ phật và gia tiên gọn gàng, nghiêm trang hơn. Có thể với người khác nó bình thường, không đẹp hay gì đi chăng nữa, thì đây vẫn là một sự cố gắng của mình, một cột mốc đáng nhớ nhất từ trước đến nay của mình.

Con trai xây nhà vườn báo hiếu bố mẹ.

Vì là lần đầu xây nhà, lại xây cho ba mẹ, và nhà chỉ vừa hoàn thiện 90%, còn thiếu rất nhiều thứ nên chắc chắn sẽ có nhiều cái chưa ổn. Nên có gì chưa ổn mọi người góp ý giúp em với nha".

Được biết, ngôi nhà có diện tích sàn 280m2, sân 120m. Tổng chi phí khoảng 4 tỷ đồng, đã bao gồm nội thất, điều hoà âm, và bể cá Koi.

Nội thất trong nhà tiện nghi, hiện đại.

"Đẹp ghê ạ. Xin vía ạ", "Thích nhà này hơn cả các lâu đài nguy nga", "Uớc mơ nhà 1 tầng cho đỡ khỏi leo trèo"... nhiều dân mạng bình luận.

Theo Facebook: Thành Danh Nguyễn

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới