NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Cuộc thi “Nhá hình phòng khách, xách ngay trăm triệu” – Khoe nhà đẹp, nhận quà cực lớn

Thứ hai, 01/07/2019 12:03

Độc giả tham gia cuộc thi “Nhá hình phòng khách, xách ngay trăm triệu” do Bellahome tổ chức.

Nhận quà cực lớn, lại có cơ hội làm mới không gian phòng khách nhà mình theo hướng tiện nghi, phong cách. Cuộc thi là sân chơi để tôn vinh những giá trị của gia đình, và là nơi để độc giả có thể chia sẻ thông điệp yêu thương cùng người thân với những khoảnh khắc, hạnh phúc, quây quần bên nhau. Và cũng là cơ hội để làm mới hoàn toàn phòng khách của chính gia đình mình.

Tất cả các công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trong nước, có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, có nhà riêng, mong muốn chia sẻ không gian phòng khách gia đình đều được tham gia. Cuộc thi có thể lệ vô cùng đơn giản.

Thời gian nhận gửi bài thi đến hết ngày 10/09/2019, người tham gia dự thi “Nhá hình phòng khách, xách ngay trăm triệu” cần gửi từ 5 tấm hình về các góc tại phòng khách gia đình kèm thông tin cá nhân cho ban tổ chức. Bài thi hợp lệ sẽ được ban tổ chức xác nhận thông tin và được đăng tải kèm thông tin của người tham gia trên Fanpage BellaHome . Mỗi bài thi sẽ được đánh giá trên tổng số điểm của Ban giám khảo và điểm bình chọn của cộng đồng khách hàng Online tại các bài viết đăng ở Fanpage BellaHome.

Ban giám khảo gồm: Nghệ sỹ - MC Quyền Linh, Thạc Sĩ Kiến Trúc Sư Văn Tấn Hoàng – Giảng viên trường Đại Học Kiến Trúc, Kiến Trúc Sư Hồ Nguyễn Viết Khai – Giám Đốc Thiết Kế Bellahome.

MC Quyền Linh cũng là thành viên giám khảo trong cuộc thi này

MC Quyền Linh tại showroom Bellahome

Ban tổ chức và Ban giám khảo luôn khuyến khích các bài thi đầu tư về chất lượng hình ảnh, truyền tải được các thông điệp, ý nghĩa, cảm hứng cho người xem, thể hiện được sự cấp thiết và mong muốn thay đổi không gian phòng khách của mình. Cuộc thi sẽ kéo dài tới hết 15/09/2019.

Kết thúc cuộc thi ban tổ chức sẽ chọn ra 4 bài thi nhận được số điểm cao nhất dựa theo cơ cấu tỉ lê 60-40 (Ban giám khảo – Bình chọn cộng đồng khách hàng Online trên Fanpage Bellahome) để xét trao giải chung cuộc, với tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên gần 200 triệu đồng.

Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại đây.

Cơ cấu giải thưởng gồm:

1 GIẢI NHẤT 100 triệu - Bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt - 1 set nội thất trị giá 50 triệu.

1 GIẢI NHÌ 40 triệu: Bao gồm 20 triệu đồng tiền mặt - 1 set nội thất trị giá 20 triệu.

1 GIẢI BA 30 triệu: Bao gồm 10 triệu tiền mặt - 1 set nội thất trị giá 18 triệu, voucher mua hàng trị giá 2 triệu.

1 GIẢI KHUYẾT KHÍCH 20 triệu: Bao gồm gói thiết kế nội thất và một tấm tranh kim loại. (không có giá trị quy đổi thành tiền)

Bảo trợ truyền thông: Ngoisao.vn

https://www.facebook.com/Bellahomevn.vn/photos/a.726388400863313/1174114249424057/

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới