NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Đám cưới của cô Kim sẽ ở đâu trong những nơi tuyệt đẹp này?

Thứ năm, 24/10/2013 09:06

Ngoài việc cô dâu, chú rể đều là những người quan trọng và một thứ chắc chắn rằng nơi các ngôi sao trao nhau lời thề đề là những địa điểm đẳng cấp thế giới về kiến trúc cũng như sở hữu không gian tuyệt đẹp.

Sau đây là 10 địa điểm nổi tiếng, nơi cặp đôi nổi tiếng của Hollywood có thể sẽ quyết định tổ chức lễ cưới của họ.

1. Borgo Egnazia Resort

Justin Timberlake và Jessica Biel đã chi một khoản tiền lớn của mình để tiến hành lễ cưới của mình tại khu nghỉ mát này tại Ý vào năm ngoái. Đó là một mối quan hệ đẹp.

2. San Ysidro Ranch

Quá mệt mỏi với những tay săn ảnh luôn bám riết, Kim và Kanye có thể sẽ chọn San Ysidro Ranch tại Montecito, California làm địa điểm tổ chức lễ cưới bí mật. Đây cũng là nơi mà Gwneth Paltrow kết hôn với Chris Martin vào năm 2003.

3. Khách sạn Plaza

Tại đây diễn ra lễ cưới của nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones và nam diễn viên gạo cội Michael Douglas vào năm 2000. Khách sạn Plaza có một lịch sử rất nổi tiếng, phòng khiêu vũ có thể chứa 600 người và vô cùng xa hoa. Nó cũng là một trong những địa điểm nằm trong danh sách lựa chọn của Kim. 

 

4. Masseria Torre Maizza

Chúng ta có thể nhìn thấy Kim buông mái tóc dài của mình trong đám cưới thứ ba của cô, nếu Kim lựa chọn nơi đây để tổ chức đám cưới có lẽ hai vợ chồng sẽ có một trong những ngày nghỉ tuyệt vời tại khu nghỉ mát bên bờ biển xinh đẹp ở miền nam Italy.

5. Parrot Cay

Nằm riêng trên một hòn đảo, Parrot Cay Parrot Cay là khối tài sản thuộc sở hữu của COMO Hotels & Resorts nằm trên dải bờ biển thơ mộng với cảnh quan thiên nhiên vẫn giữ nguyên nét hoang sơ. 1000 mẫu Anh này có thể được cho thuê toàn bộ. Đây là nơi Ben Affleck và Jennifer Garner đã kết hôn vào năm 2005 và trở thành khách mời tại biệt thự của tài tử Bruce Willis.

 

6. Lâu đài Luttrellstown

Victoria và David Beckham đã kết hôn vào năm 1999 tại lâu đài này. Ấn tượng trong đám cưới của cặp ngôi sao này là một chiếc bánh cưới khỏa thân của họ, liệu nó có phải là chi tiết chúng ta có thể nhìn thấy cặp đôi Kim và Kanye học tập.

7. Khách sạn Villa d'Este

Nằm trên hồ Como, khách sạn sang trọng này được coi là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để tổ chức đám cưới.

8. Gotham Hall

Nghệ thuật trang trí phòng khiêu vũ tại Gotham Hall với 7 tầng, mái vòm cao là nơi được các nhà thiết kế thời trang yêu thích để tổ chức các show diễn. Với người có mối quan hệ rộng như vợ chồng Kim thì đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ cưới với sức chứa 1200 người. 

9. Jag Nivas Lake Palace

Tọa lạc trên một hòn đảo giữa hồ, Jag Nivas Lake Palace nhìn giống như đang trôi nổi trên mặt nước. Với kiến trúc cung điện của thế kỷ 17. Khách tới đây bằng thuyền đáy khiến cho nơi đây không khác một bộ phim tài liệu ngắn cho câu chuyện cổ tích của những cặp đôi.

10. Four Seasons Bora Bora

Trên tạp chí du lịch uy tín - Condé Nast Traveler, Four Seasons in Bora Bora được đánh giá với số điểm rất cao 98 điểm, địa điểm sang trọng, tinh khiết mang vẻ đẹp của tự nhiên. Rất lý tưởng cho một đám cưới theo chủ đề bikini.

11. Vibiana

Được xây dựng được khoảng 130 năm, Vibiana gần đây được cải tạo lại làm nên sự kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới. Đây có vẻ như là đia điểm mà Kanye và Kim nên chọn là nơi gửi trọn lời thề.

Theo Maskonline.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới