NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Dinh thự dát vàng của đại gia Cần Thơ gây choáng, rộng 3000 m2 với chi phí xây dựng 'siêu khủng'

Thứ năm, 10/08/2023 09:29

Chỉ cần ngắm qua một vài hình ảnh cũng đủ thấy độ hoành tráng của dinh thự, được biết, chi phí xây dựng cơ ngơi này lên đến 150 tỷ đồng.

Những ngày qua, dân tình trầm trồ về dinh thự vừa hoàn thiện, có kiến trúc vô cùng nổi bật ở Cần Thơ có tên Lang Truyền (đặt ghép tên hai vợ chồng: ông Nguyễn Ngọc Lang và bà Lê Thị Truyền). Được biết, cơ ngơi này tọa lạc trên khu đất 3.000m2 tại xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Dinh thự dát vàng ở Cần Thơ khi nhìn từ trên xuống.

Gia chủ sở hữu việc kinh doanh khá thành đạt ở thành phố Hồ Chí Minh, bỏ ra 150 tỷ đồng xây dinh thự tại quê nhà để về nghỉ dưỡng. Dinh thự cao 28m với 1 tầng trệt, 1 lửng, 1 tầng lầu và 1 tum, được thiết kế theo kiểu Đông - Tây kết hợp.

Nội thất được làm từ gỗ đỏ từ Lào được sử dụng cho nhiều hạng mục như cửa, cầu thang, trần nhà. Cầu thang này được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc cầu thang trong nhà Anandi - nhân vật trong phim "Cô dâu 8 tuổi" mà ông rất thích.

Trần nhà được ốp gỗ và dát vàng. Trên mái vòm, ông thuê người vẽ tranh kể về cuộc đời của vợ chồng mình, từ thuở cơ hàn đến nay.

Dinh thự có khu vực sân vườn, tiểu cảnh, hồ cá để chơi, thư giãn những ngày gia đình về quê, gặp gỡ bạn bè ở Cần Thơ. Dinh thự rộng vậy nhưng chủ nhân chỉ xây 5 - 6 phòng, phòng nào cũng có diện tích siêu lớn, đảm bảo sự riêng tư cũng như không gian tối ưu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới