NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Cải tạo chung cư cũ, diện tích nhỏ thành không gian sống lý tưởng chỉ với 65 triệu đồng

Thứ ba, 22/03/2022 16:22

Với chi phí khá thấp nhưng nhìn không gian sống trước và sau cải tạo, nhiều người sẽ phải bất ngờ.

Việc cải tạo nhà ngày càng được nhiều cặp vợ chồng ưa chuộng. Thế nhưng, việc sửa sang xây mới kinh phí đôi khi quá lớn khiến nhiều người chỉ biết "ao ước".

Dưới đây là một gợi ý với số tiền chi 65 triệu đồng giúp bạn có thể F5 không gian sống của mình. Những ai đang sống ở căn hộ chung cư hoặc căn phòng nhỏ hẹp có thể tham khảo.

"Thay vì bỏ một số tiền lớn để mua nhà thì mình chỉ cần trích một số nhỏ ra để cải tạo lại là có một căn nhà như mới liền. Đây là căn chung cư cũ bên Q7 mà mình đã cải tạo lại, thay cái bếp xong nhìn nhà sang lên hẳn.

Vì có 1 số căn chung cư cũ có quy định không được thay đổi kết cấu nên mình chỉ có thể làm lại một cách tối giản và phù hợp với túi tiền.... Tổng thiệt hại cải tạo hết 65 triệu bao gồm cả vật tư và công thợ", chủ nhân bài viết chia sẻ.

Khu vực bếp bừa bộn trước khi cải tạo.

Mọi góc khác trong căn phòng cũng ngổn ngang đồ đạc.

Và đây là thành quả sau khi sửa sang. Nhiều dân mạng phải trầm trồ: "Đỉnh quá chị mình ơi ", "Gọn gàng sạch sẽ - 10 điểm chất lượng", "Làm trong khả năng kinh tế cho phép và gọn gàng sạch phù hợp công năng sử dụng là được"...

Nguồn Facebook: Thảo Nhí

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới