NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Hé lộ cơ ngơi gia đình bà Phương Hằng và chồng đại gia Dũng 'lò vôi' đang sống

Thứ tư, 26/05/2021 08:38

Sở hữu nhiều siêu xe, nhẫn kim cương đắt giá, sổ đỏ tính bằng 'cân' nên không có gì lạ khi không gian sống của gia đình bà Phương Hằng chẳng khác nào cung điện.

Những ngày qua, thông tin nữ đại gia Phương Hằng chia sẻ trên sóng livestream khiến nhiều người bàn tán. Ngoài "vạch mặt" người được mệnh danh là thần y có tiếng, bà chủ Đại Nam còn có những chia sẻ đụng chạm tới nhiều sao Việt. Dù phần đa là những chia sẻ chưa có căn cứ xác thực, hay chỉ là mơ nhưng livestream của bà Phương Hằng được rất nhiều người theo dõi. Riêng tối qua, số người xem livestream của bà Hằng đã lên tới 500 nghìn người.

Bên cạnh đó, cuộc sống của bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" cũng được nhiều người quan tâm. Ngoài sở hữu khu du lịch Đại Nam, vợ chồng bà Phương Hằng còn nắm trong tay rất nhiều tài sản khủng. Trong đó phải kể đến cơ ngơi gia đình bà Phương Hằng đang sống.

Hình ảnh bên trong căn biệt thự của gia đình, thỉnh thoảng của được nữ đại gia Phương Hằng chia sẻ vào những dịp lễ Tết. Nhà của bà Hằng được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với nhiều chi tiết mạ vàng. Tranh chân dung của bà Hằng và hoa tươi được bài trí khắp căn hộ hạng sang.

Gia đình bà Phương Hằng đang sống trong một căn biệt thự lớn, sang trọng.

Nội thất trong nhà của nữ đại gia Phương Hằng đều rất sang trọng, đẳng cấp

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới