NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Khách sạn có kiến trúc kỳ lạ nhất thế giới

Thứ sáu, 29/05/2015 14:22

Khách sạn có kiến trúc kỳ lạ nhất thế giới chính là cung điện Bubbles. Kiến trúc kỳ lạ của cung điện Bubbles làm nhiều người liên tưởng tới xúc tu của loài bạch tuộc.

Sở hữu kiến trúc kỳ lạ do Antti Lovag xây dựng, cung điện bong bóng Palais Bulles hay cung điện Bubbles đã được cả thế giới biết đến là nơi tham gia lễ hội ngoài lề liên hoan phim Cannes, chụp hình và thậm chí trình diễn thời trang.

Nằm ở thành phố Cannes của nước Pháp, một ngôi biệt thự hình bong bóng Palais Bulles được thiết kế đầy ngẫu hứng với nhiều khu giải trí. Tọa lạc tại một vị trí khá đặc biệt, dựa trên một đá vách đá nhìn ra biển Địa Trung Hải. Vào năm 1989, nhà thiết kế thời trang Pierre Cardin đã thích mê công trình của Antti Lovag, ông liền mua lại và mời kiến trúc sư Antti tiếp tục hoàn thiện nốt ngôi nhà cho ông với ý tưởng tất cả các đường nét nội, ngoại thất của nó đều phải là những đường cong.

Cung điện có kiến trúc kỳ lạ nhất thế giới.

Với kiến trúc đặc biệt, Palais Bulles được chọn là nơi diễn ra những sự kiện, lễ hội lớn của liên hoan phim.

Sự phá vỡ những rào cản về thiết kế trong kiến trúc của cung điện bong bóng là hình cầu ngẫu hứng tạo nên sự cuốn hút rất đặc biệt. Hình cong giao nhau trong không gian với ghế tròn và cửa sổ đón gió biển Địa Trung Hải lùa vào mạnh mẽ tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Kiến trúc kỳ lạ của cung điện Bubbles làm nhiều người liên tưởng tới xúc tu của loài bạch tuộc.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)