NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Khám phá bên trong 'Khách sạn tốt nhất thế giới' giá 62 triệu/đêm?

Chủ nhật, 16/08/2015 16:40

Lâu đài Ashford ở Ireland vừa được bình chọn là 'Khách sạn tốt nhất thế giới'. 'Khách sạn tốt nhất thế giới' này thực sự rất đẹp với những dịch vụ sang trọng.

Một tòa lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 13 ở Ireland có tên Ashford vừa giành giải ‘Khách sạn tốt nhất thế giới’ với những dịch vụ sang trọng và tuyệt hảo của nó. Tòa lâu đài nằm ở miền tây Ireland này nhận giải thưởng hàng năm của tổ chức Virtuoso – một mạng lưới các đại lý du lịch quốc tế.

'Khách sạn tốt nhất thế giới' nằm ở miền tây Ireland

Ashford nhận giải 'khách sạn tốt nhất thế giới' trong giải thưởng thường niên của tổ chức Virtuoso – một mạng lưới các đại lý du lịch quốc tế

Ashford có thiết kế rất thanh lịch và thực sự cổ kính

Ashford là một trong những tòa lâu đài cổ xưa nhất của Ireland có thiết kế thực sự thanh lịch và gần đây đã mở cửa trở lại để đón du khách. Nó nằm trên bờ hồ Lough Corrib – hồ lớn thứ 2 của Ireland và có 82 phòng khách xa hoa.

Phong cách uống trà rất truyền thống được lưu giữ tại Ashford

Những đồ dùng trong phòng tắm thực sự sang trọng tại Ashford

Chính vì sở hữu những căn phòng xa hoa nên Ashford có giá thuê phòng không hề rẻ. Phòng tiêu chuẩn ở đây có giá khoảng 350 Bảng/đêm (khoảng 12 triệu/đêm) trong khi một phòng siêu sang có giá khoảng 1800 Bảng/đêm (khoảng 62 triệu/đêm).

Ashford có một rạp chiếu phim 32 chỗ ngồi và phòng billiards sang trọng để du khách giải trí

Khu vực ăn uống thực sự sang trọng tại Ashford

Rất nhiều ngôi sao như John Wayne và Maureen O'Hara đã ở tại lâu đài này. Đồng thời những vị khách đặc biệt của Ashford gồm có Vua George V, Tổng thống Mỹ Ronald Reagan, ngôi sao John Lennon của The Beatles và nam diễn viên Brad Pitt. Du khách khi đến nơi đây có thể tham gia bắn cung, chơi golf, đi xe ngựa dọc hồ…

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)