NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Khám phá không gian bên trong biệt thự báo hiếu triệu đô ở Nghệ An đang gây sốt trên mạng

Thứ bảy, 06/01/2024 11:09

Ngay sau khi hình ảnh ngôi nhà được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Đa phần đều xuýt xoa trước món quà 'cực chất' của nam doanh nhân dành cho bố mẹ.

Khi trưởng thành trưởng thành, có kinh tế vững vàng, hầu như ai cũng mong muốn mang lại cuộc sống đủ đầy cho đấng sinh thành. Trong số đó, tặng cho bố mẹ một căn nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi hơn là một trong những mục tiêu đáng để họ phấn đấu. Điều này càng đặc biệt với người trẻ đã từng cùng gia đình sinh hoạt lâu trong căn nhà xuống cấp, điều kiện sống không đảm bảo.

Mới đây, dân mạng chia sẻ câu chuyện của một doanh nhân 8x sau nhiều năm tháng xa quê hương đã về lại quê cũ để xây tặng phụ huynh biệt thự trị giá vài triệu đô.

Khám phá biệt thự triệu đô ở Nghệ An.

Nổi bật đối diện Giáo xứ Nghi Lộc (Huyện Diễn Châu) là căn biệt thự tân cổ điển triệu đô lộng lẫy, rộng 1.000m2. Không chỉ phần cổng, bên ngoài mà cả đồ nội thất trong nhà đều được trang hoàng theo phong cách hoàng gia.

Đây là món quà của chàng trai 8x Diễn Châu, dành báo hiếu bố, mẹ.

Ngoài ra, anh cũng tậu luôn chiếc McLaren đầu tiên ở Nghệ An khoảng 20 tỷ. Được biết, chàng trai 8x hiện có khoảng 30 tiệm Nail ở Mỹ và hiện đang có mong muốn mở rộng thị trường sang các nước khác.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới