NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Khám phá vẻ đẹp tráng lệ của trường đại học đẹp nhất Việt Nam - VinUni với học phí hơn 2.4 tỷ

Thứ hai, 13/01/2020 13:28

Được xây dựng theo kiến trúc châu Âu, VinUni được xem là trường đại học hoành tráng nhất Việt Nam với mức học phí khoảng hơn 2.4 tỉ

VinUni tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes OceanPark (Gia Lâm, Hà Nội) với tổng diện tích 23 hecta. Hiện trường đã hoàn tất các hạng mục cơ bản, bao gồm: toà nhà chính, ký túc xá, khu phức hợp thể thao, thư viện, các phòng labs và tòa nhà mô phỏng.

VinUni là trường đại học được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa của giáo dục đại học thế giới. Ngôi trường xây dựng theo kiến trúc châu Âu với nền sơn trắng chủ đạo, nhìn từ xa như một lâu đài vô cùng hoành tráng.

Sinh viên học ở đây sẽ được hưởng môi trường giáo dục tốt hàng bậc nhất khi của thế giới về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và mức độ quốc tế hóa. Mỗi năm nhà trường chỉ tuyển 300 sinh viên, và phải trải qua 2 vòng xét tuyển: vòng 1 đánh giá chất lượng hồ sơ và vòng 2 là phỏng vấn. Điều kiện bắt buộc là thí sinh phải có khả năng hoặc tiềm năng học tập bằng tiếng Anh. Ngoài ra, thí sinh sẽ có lợi thế nếu có tố chất về nghệ thuật, thể thao…

Toàn cảnh ngôi trường đại học đẹp nhất Việt Nam - VinUni

Vào đầu tháng 11, trường đã công bố mức chi phí đào tạo 35.000 USD/năm cho hệ đại học và 40.000 USD/năm cho hệ sau đại học, tương đương khoảng 812 triệu đồng/năm ( 2,436 tỷ cho 3 năm học đại học) và 928 triệu cho mức sau Đại học.

Autran (TH - web25) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)