NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Khi nào là thời điểm tốt nhất để mua nhà cho những người đang thiếu tiền?

Thứ hai, 21/06/2021 06:11

Tất cả chúng ta đều biết rằng mua nhà là một việc lớn, mua nhà ở thành phố lớn có giá hàng tỉ đồng, đây là mức chi phí mà nhiều người không đủ khả năng chi trả. Tuy nhiên, những người thiếu hụt tiền bạc trong ngũ hành có những tuổi nào thích hợp để mua nhà nhất, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo nhé.

24 đến 26 tuổi

Những người thiếu hụt tiền bạc trong ngũ hành là vào thời kỳ chuyển giao trong độ tuổi từ 24 đến 26. Mua nhà vào tuổi này có lợi cho sự nghiệp tốt hơn. Tuổi hai mươi là tuổi làm việc hết mình cho sự nghiệp, vốn dĩ sự nghiệp tương đối ổn định và không có gì thị phi, mua nhà vào thời điểm này có thể khiến tâm lý của bạn vững vàng hơn, làm việc hiệu quả hơn, dần dần được mệnh chủ quý trọng.

35 đến 37 tuổi

Thời điểm này là thời kỳ đỉnh cao của cuộc đời, và cũng là thời kỳ hướng về gia đình nhiều nhất. Vào thời điểm này, nếu tình cảm gia đình không được hòa thuận, gia đình sẽ tranh cãi vì những chuyện vụn vặt, và những khủng hoảng này có thể được giải quyết bằng cách mua nhà. Sau khi mua nhà, gia đình sẽ trở nên hòa thuận, vận khí gia đình tốt hơn, vận may chung quy cũng tăng lên.

62 đến 64 tuổi

Những người thiếu vàng trong ngũ hành, từ 62 tuổi đến 64 tuổi có thể không còn cường tráng như trước, hay mất ngủ và hay nằm mơ về đêm, cơ thể cũng thường xuyên bị ốm vặt, lúc này, bạn có thể mua cho mình một căn phòng và dọn về nhà mới, nó có thể cuốn đi sự sa sút về thể chất và tinh thần trước đây, tài lộc của tuổi trung niên và tuổi già cũng có thể ổn định không suy giảm.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới