NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà cấp 4 tiện nghi, dân mạng đồng loạt khen: 'Đẹp quá!'

Thứ ba, 01/03/2022 19:50

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế độc đáo mà nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan xung quanh của mẫu nhà cấp 4 dưới đây được dân tình khen ngợi hết lời.

Đối với nhiều cặp vợ chồng trẻ thường thích lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh, ấm cúng vì vừa với túi tiền. Bên cạnh những thiết kế truyền thống, ngày nay có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp mà gia chủ có thể tham khảo.

Mới đây, trên mạng truyền tay nhau một mẫu nhà tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên. Được biết, ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 8,5x26m. Tổng chi phí xây dựng hoàn thiện của ngôi nhà khoảng 750 triệu đồng, chưa tính nội thất.

Ngôi nhà cấp 4 đẹp khiến dân tình mê mẩn.

Diện tích nhà ở là 110m2, gồm: 3 phòng ngủ, 1 bếp, 1 khách, 1 phòng giặt, 2 vệ sinh và sân vườn. Ngôi nhà được tạo điểm nhấn bằng hình khối L. Mái nhà bằng bê tông nhưng sẽ không bị nóng vào mùa hè do kiến trúc sư xử lý chống nóng, chống thấm kỹ càng, thêm trần thạch cao. Để tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên, kiến trúc sư đã bố trí cửa kính lớn, thay mảng tường gạch để thu tối đa ánh sáng vào nhà.

Khung cảnh phía ngoài đến sân vườn.

Phòng khách với nội thất sang trọng.

Phòng ăn là nơi kết nối các thành viên trong gia đình.

Nơi nghỉ ngơi, làm việc cũng được bố trí rất hợp lý.

Phòng cho bé.

Và khu vực vệ sinh.

"Đẹp quá"... là nhận xét chung của nhiều dân mạng khi xem thiết kế này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới