NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Mê nhà gác lửng đơn giản, tiết kiệm chi phí, đừng bỏ qua thiết kế này

Thứ hai, 27/06/2022 10:07

Căn nhà gác lửng dưới đây rộng 50m2, có chi phí xây dựng là 600 triệu đồng, rất phù hợp với vợ chồng trẻ hoặc gia đình ít người.

Những mẫu nhà có gác lửng ngày càng được ưa chuộng. Vì thiết kế nhà gác lừng phù hợp với những diện tích đất nhỏ và chi phí xây dựng thấp.

Thế nhưng xây dựng như thế nào cho đẹp và thể hiện được phong cách sống của từng gia đình thì không phải việc dễ dàng. Tham khảo mẫu nhà rộng 50m2 dưới đây.

Ngôi nhà được phân tách không gian rõ ràng. Tầng 1 sẽ là không gian phòng khách và nhà bếp còn gác lửng được thiết kế làm phòng ngủ. Tuy nhiên, không gian vẫn tạo cảm giác liên thông nhau, xóa đi sự ngăn cách giữa các bậc thang như những ngôi nhà cao tầng khác. Không gian phòng khách mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Việc bố trí nội thất theo chiều dọc căn nhà, thiết kế ôm sát 2 bên tường, để lộ một lối đi xuyên suốt, tạo thuận lợi cho quá trình sinh hoạt.

Mẫu nhà gác lửng với chi phí xây dựng 600 triệu đồng.

Nội thất trong nhà được sắp đặt hài hòa khi tận dụng triệt để góc khuất của không gian, tối ưu hóa diện tích căn phòng mà còn tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới