NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Một kiểu thiết kế căn hộ theo phong cách tối giản và hiện đại

Thứ hai, 28/04/2014 09:28

Căn hộ có diện tích 230m2, gồm 2 tầng và được thiết kế theo phong cách tối giản, sinh động.

Căn hộ thuộc sở hữu của một vợ chồng trẻ người Ukraine, có phong cách sống hiện đại và mong muốn có một “tổ ấm” thanh lịch, ấm cúng. Chính vì lẽ đó, kiến trúc sư lgor Sirotov, đã sử dụng mảng màu phong phú, kết hợp hài hòa với vật liệu và kết cấu nhằm nhấn mạnh đến tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho ngôi nhà. 

Nhìn vào không gian này, ta có thể dễ dàng nhận thấy, nhà thiết kế tập trung vào khu vực phòng khách và phòng ăn; tiếp đến là phòng ngủ, tủ quần áo và khu vực lò sưởi hiện đại để thư giãn.

Căn hộ có lối thiết kế mở giữa các không gian, màu sắc tổng thể có sự cộng hưởng cao và tạo ấn tượng đặc biệt cho không gian.

Một cầu thang màu đen kết nối 2 tầng với nhau. Trong thiết kế này, cầu thang không chỉ thực hiện chức năng liên kết của mình mà còn có thêm "nhiệm vụ" quan trọng: tăng sự thẩm mỹ cho không gian thông qua việc tạo sự tương phản đậm nét giữa trần trắng và sàn gỗ nâu đậm.

Ngôi nhà sử dụng chất liệu sang trọng và ấm cúng của gỗ, từ sàn nhà cho đến các bức tường, quầy bar, bếp, tủ... Toàn bộ không gian đều thiết kế theo "style" đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch.

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế căn hộ là trắng, xám, nâu, xanh, tím và đen. Ngoài ra, đèn chùm, đèn để bàn, đèn treo tường có thiết kế đẹp, vừa có chức năng cung cấp ánh sáng, vừa để trang trí và tạo điểm nhấn trong các không gian. 

Một thế giới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới