NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Mua nhà cấp bốn cũ, cải tạo sao cho đẹp và tiết kiệm chi phí nhất? Đây là gợi ý

Thứ ba, 21/06/2022 15:38

Từ căn nhà cấp bốn cũ, trống trơn được hô biến thành không gian sống lý tưởng, có cả góc chill khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Việc sửa sang, cải tạo căn nhà cấp 4 đã cũ, xuống cấp sao cho đẹp và tiết kiệm tiền là mối quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt là đối với những ai đang sống trong những căn nhà cấp bốn cũ, hay mua lại không gian sống này muốn cải tạo lại.

Một cặp vợ chồng đã lên ý thưởng cải tạo lại ngôi nhà cấp bốn cũ sau khi mua lại, bạn có thể tham khảo. Vì ngôi nhà đã cũ phân chia các không gian chức năng thường không hợp lý, dẫn đến chật chội, bí bách nên việc đầu tiên của gia chủ là sắp xếp lại sao cho hợp lý. Để tiếp kiệm chi phí, ngôi nhà hạn chế việc đập vách hay xây mới nhất có thể. Thay vào đó, gia chủ lát lại sàn, ốp tường và lắp nội thất sao cho hợp lý. Điểm cộng của ngôi nhà sau khi sửa chữa là có cả khoảng không gian nho nhỏ làm nơi thư giãn cho cả gia đình.

Không gian phía trước căn nhà cấp bốn cũ.

Bên trong hầu như trống trơn và xuống cấp.

"Hai vợ chồng nhà em điều thích nhà cấp 4. Với chiều dài gần 30m, sau khi mua, căn nhà cũ được chúng em sửa sang lại để ấm áp và hiện đại hơn một xíu. Phù hợp với tính cách của hai vợ chồng trẻ. Cảm nhận của em về nhà mình là đơn giản, trang nhã và tinh tế", gia chủ chia sẻ.

Đây là không gian nhà sau khi đã được tu sửa lại.

Theo Facebook: Vo Thi Thanh Thuy

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)