NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Mua nhà năm 2020, hãy nhớ 2 lời khuyên này, nếu không bạn sẽ bị thiệt hại rất nhiều

Chủ nhật, 27/09/2020 14:51

Mua nhà đã khó, nhất là với những người ít tiền, đối với những người bình thường, việc mua nhà là một sự kiện trọng đại trong đời và cần phải thận trọng, nên hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những lưu ý khi mua nhà.

Ai cũng nói mua nhà năm 2020 phải nhớ hai lời khuyên này, nếu không sẽ rất mệt mỏi khi ở!

Đầu tiên là mua nhà hiện hữu thay vì nhà trái quy hoạch. Khi nói đến những ngôi nhà ngoài quy hoạch và những ngôi nhà hiện có, chúng tôi tin rằng hầu hết người mua vẫn thích những ngôi nhà hiện có. Xét cho cùng, những ngôi nhà hiện có là những ngôi nhà hữu hình. Chất lượng của ngôi nhà và điều kiện bên ngoài của ngôi nhà có thể được nhìn thấy qua kiểm tra thực địa. Về vấn đề này, nhà ở ngoài quy hoạch hoàn toàn gặp bất lợi, đặc biệt là trong tình hình năm nay, các chủ đầu tư có khả năng trì hoãn việc giao nhà hoặc dở dang chậm tiến độ.

Thứ hai là điều quan trọng là phải có tiện ích mua sắm xung quanh. Mua nhà cũng giống như mua đồ, ai cũng đắn đo. Giống như khi đi mua đồ, đặc biệt là những món đồ lớn, chúng ta thường có thói quen “đi xem loanh quanh”, dường như điều này mới có thể thỏa mãn được lòng mình và chọn được món đồ phù hợp nhất. Một số ngôi nhà có vị trí đẹp nhưng bố cục không tốt, một số ngôi nhà có bố cục tốt nhưng vị trí không đẹp, một số ngôi nhà có vị trí và bố cục tốt nhưng các phương tiện phụ trợ và tiện ích lại không tốt, bạn hãy xem thêm và so sánh để mua được nhà tốt và phù hợp.

Nhưng lưu ý khác khi mua nhà:

Đầu tiên là không được tham lam của rẻ. Thời buổi này, mua nhà ai cũng muốn mua được nhà tốt giá rẻ, bên bán cũng muốn kiếm thêm lợi nhuận, bên mua cũng không muốn bị hớ. Khi mua bán nhà, nhất là một số chủ đầu tư nhỏ lẻ, để bán được một số căn chưa bán được, họ thường sử dụng một số quảng cáo hoặc mai mối để bán như mua nhà được xe sang, mua nhà để được chỗ để xe và các hình thức quảng cáo khác. Khi nghe điều này, bạn nên chú ý hơn, đây có thể là một cái bẫy được các chủ đầu tư giăng ra để thu hút người mua giá rẻ.

Thứ hai là không tin vào lời tuyên truyền của các chủ đầu tư. Nhiều chủ đầu tư hiện nay quảng cáo tài sản của họ khi họ bán nhà, ví dụ, nếu họ ở cách đường sắt cao tốc hai km, họ sẽ nói rằng đó là một nơi đường sắt cao tốc đi và có thể tiện đi bất cứ nơi nào khi ở, hoặc họ sẽ tự vẽ một hồ nhân tạo nhằm đánh vào tâm lý khách hàng.

Thứ ba là chú ý đến thời gian tài sản của ngôi nhà. Khi mua nhà, nhiều người không nắm rõ các vấn đề liên quan đến quyền sử dụng tài sản, khi mua nhà, bạn phải tìm hiểu thời điểm mua đất với chủ đầu tư. Xác định rõ quy định sở hữu nhà.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới