NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Nếu có ý định trang trí nhà mới, hãy tham khảo căn nhà này, hiệu ứng thực sự đẹp, màu sắc phù hợp, trang nhã

Thứ ba, 31/01/2023 17:06

Đây là kiểu trang trí kiểu Mỹ, một xu hướng kiến trúc, thiết kế mới ở nước ta. Kiểu trang trí này đơn giản và ấm áp, màu sắc trang nhã và có khí chất, lại rất đẹp. Nếu bạn đang trang trí hoặc dự định trang trí ngôi nhà của mình, bạn có thể tham khảo căn nhà này.

Phòng khách sử dụng nền tường TV màu xanh xám, trang trí bằng các đường thạch cao và đèn tường hai bên đơn giản mà trang nhã. Trần nhà sử dụng trần gỗ để thêm hiệu ứng ba chiều. Phòng khách có cửa sổ lớn và hiệu ứng ánh sáng tốt.

Trong phòng khách, ghế sofa vải được kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ cứng màu xám, gối màu và tranh trang trí tường được sử dụng để tăng cảm giác màu sắc cho không gian thêm ấm áp.

Đèn chùm trong phòng khách sử dụng chất liệu kim loại, sang trọng và ẩn ý thấp, giúp nâng cao kết cấu của không gian.

Cửa chính đi vào và một tủ giày được lắp đặt ở lối vào. Tủ giày được chia thành các phần trên và dưới, với nhiều không gian lưu trữ và khả năng lưu trữ mạnh mẽ.

Phòng ăn và phòng khách được thiết kế theo lối mở, không gian có cảm giác rộng rãi hơn. Nội thất phòng ăn cũng giống như phòng khách, tất cả đều là đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối tối màu, duy trì sự liên tục với phong cách tổng thể.

Phòng làm việc có bàn làm việc và một chiếc ghế sofa đơn gần cửa sổ. Bức tường được trang trí bằng những bức tranh và trang trí bằng đèn sàn kim loại, yên tĩnh và ấm áp.

Cách bố trí đồ nội thất trong phòng ngủ đơn giản và thiết thực, phối màu ấm áp và tràn đầy năng lượng khiến phòng ngủ trở thành không gian nghỉ ngơi ấm áp và thoải mái.

Phòng ngủ thứ hai sử dụng tông màu xanh xám làm chủ đạo, tổng thể không gian yên tĩnh và trong lành.

Tủ phòng tắm được lắp đặt bên ngoài phòng tắm, thiết kế tách khô và ướt sẽ thiết thực, tiện lợi và vệ sinh hơn.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)