NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Vợ chồng già về hưu, mua đất xây nhà để tĩnh dưỡng: Nhìn không gian, ai cũng ao ước!

Thứ bảy, 23/04/2022 15:56

Chỉ với số tiền hơn 1 tỷ đồng, vợ chồng già đã có cả một không gian sống, nghỉ ngơi, thư giãn lánh xa những ồn ào, xô bồ của phố thị.

Rời phố về quê không chỉ là trend của giới trẻ mà với những người có tuổi đây cũng là lựa chọn lý tưởng.

Sau thời gian sống ở phố thị tấp nập, khi đến tuổi nghỉ hưu hai vợ chồng đã mua đất, xây dựng một ngôi nhà làm nơi nghỉ dưỡng ở Nam Yên, Hòa Bắc, Đà Nẵng.

Không gian nhà rất rộng, bao quanh là vườn rộng với khung cảnh ai cũng mê.

Chia sẻ về ngôi nhà mơ ước của bố mẹ, người con viết: "Sau hơn 1 năm hoàn thành, đến nay mình mới chính thức ngoi lên đây đăng vài chiếc ảnh xinh về căn nhà này. Muộn màng để mà cây vừa đủ lớn, vườn rau của mẹ vừa đủ dày dặn, bãi cỏ ba trồng vừa kịp cứng cáp, mấy cái cây đã có thể che được bóng mát.

Căn nhà được hoàn thành vừa kịp lúc mẹ mình nghỉ hưu và khi ba đã nghỉ hưu trước đó nhiều năm. Thay vì loanh quanh luẩn quẩn ở căn nhà phố cho những tháng ngày còn lại, ba mẹ đã tìm được mảnh đất nhỏ ở thôn Nam Yên để dựng nên mái ấm nhỏ này. Con cái vì thế mà cũng yên tâm, cuối tuần chị em lên chơi mang rau organic mẹ trồng về ăn, ba mẹ thì được hít thở mãi bầu không khí trong veo, có việc để làm hàng ngày, có bạn bè thân yêu thỉnh thoảng ghé chơi.

Căn nhà nằm bên một ngọn đồi, sáng sáng uống cà phê có thể nhìn ra được trùng điệp núi trước mặt, bước vài bước là sẽ ra đến bờ sông, đồng lúa, ruộng mía, dân cư thì vừa đủ để ba mẹ có hàng xóm chia ngọt sẻ bùi.

Nhìn thì có vẻ khó nhưng thật ra rất dễ, và tổng chi phí cả đất cả nhà thì chưa đến 1 tỷ rưỡi. Số tiền này ở phố thì chỉ có thể mua được một căn hộ nhỏ mà thôi".

Với số tiền hơn 1 tỷ, đây là không gian sống mà nhiều người phải mơ ước.

Nguồn Facebook: Hồ Thảo Chuyên

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới