NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Ngôi nhà 125m2 hiện đại, sạch sẽ, phong cách, hào phóng, thoải mái khi ở

Thứ ba, 07/02/2023 16:25

Đây là một trường hợp trang trí theo phong cách hiện đại rộng 125m2. Tông màu không gian tổng thể đơn giản và hiện đại, tạo ra một môi trường sống yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi. Sống trong một ngôi nhà yên tĩnh và thoải mái như vậy, cuộc sống tràn đầy sự bình tĩnh và thư thái.

Lối vào

Lối vào được lát sàn bằng gạch giả đá cẩm thạch màu trắng, tủ giày đặt làm riêng ở bên trái, bức tranh trang trí khổ lớn được bố trí ở bức tường bên phải và đặt một chiếc ghế đẩu thay giày bằng da màu nâu, tạo nên một ý nghĩa thiết thực và tao nhã khi bước vào nhà.

Phòng khách

Tường TV trong phòng khách được làm từ chất liệu đá phiến trắng trang nhã làm nền, bức tường xám bên phải được treo tranh trang trí đen trắng. Toàn bộ không gian trông vô cùng hiện đại, trang nhã và cao cấp.

Bộ ghế sofa được đặt ở khu vực giữa của phòng khách, trần nhà được làm thành hình trần phẳng lơ lửng độc đáo. Kết hợp với đồ nội thất hiện đại và hào phóng, nó mang đến một trải nghiệm sống thoải mái và thư thái.

Cửa sổ lớn kéo dài từ trần đến sàn trong phòng khách được trang bị rèm vải, tạo nên không gian phòng khách sáng sủa và thư thái cho gia đình.

Sự kết hợp giữa bàn trà đôi dạng khay cùng với những chiếc ghế sofa thư giãn cũng khiến không gian phòng khách trở nên tự nhiên và thoải mái hơn.

Phòng ăn

Phòng ăn được bố trí phía sau ghế sofa trong phòng khách với bàn ăn, ghế dài và ghế ăn bằng gỗ nguyên khối, tạo nên không gian ăn uống tiện nghi và thiết thực cho gia chủ.

Không gian kiểu hội trường nằm ngang, trần nhà không có đèn chính và trần nhà được trang bị các dải đèn tuyến tính. Toàn bộ không gian cảm thấy rộng rãi, tươi sáng và hào phóng.

Không gian đơn giản và phong cách, tạp chí và bình hoa được sắp xếp trên bàn ăn cũng khiến không gian trở nên sang trọng và cao cấp lạ thường.

Tủ búp phê đặt làm riêng được lắp đặt bên hông phòng ăn. Không gian đầy phong cách và hào phóng được trang bị tủ khóa tiện dụng, đảm bảo cho việc giữ cho không gian bàn đơn giản và rộng rãi. Mặt bàn ở khu vực trống chính giữa tủ búp phê còn đảm nhiệm chức năng điều hành bếp và hỗ trợ bàn ăn, giúp không gian ăn uống thêm phần trang nghiêm, nghi lễ.

Phòng bếp

Gạch lát sàn và gạch ốp tường màu trắng trang nhã trong nhà bếp được kết hợp với tủ tùy chỉnh màu xám nhạt, và tủ điện tùy chỉnh, tạo nên không gian nấu nướng đơn giản, phong cách, thiết thực và tiện lợi cho gia chủ.

Phòng ngủ

Tường đầu giường trong phòng ngủ là nền màu xám đậm, hai bên lắp đèn tường nhỏ, bố trí giường màu xám + gối màu xanh đậm, bố trí môi trường phòng ngủ yên tĩnh thoải mái.

Những bức tường màu xám, với rèm cửa màu xám, toàn bộ phòng ngủ mang đến cho mọi người cảm giác không gian đơn giản và hiện đại.

Hai bên giường có bàn gỗ nguyên khối, trên quầy đặt đồ trang trí và bình hoa, kết hợp với đèn tường màu xanh lam, các chi tiết trong phòng ngủ cũng trang nhã và tinh tế.

Khu vực làm việc

Khu vực làm việc cũng sử dụng tông màu xám làm chủ đạo. Các cửa sổ hình chữ L cung cấp ánh sáng tuyệt vời. Bàn làm việc đơn giản bằng gỗ nguyên khối và những chiếc ghế bọc vải được bố trí tạo không gian làm việc ngoài giờ thoải mái, thư giãn cho chủ nhân.

Những lọ hoa nhỏ, đèn và tạp chí được đặt trên chiếc bàn đơn giản cũng thể hiện sự sang trọng lạ thường của chủ nhân.

Phòng tắm

Không gian màu xám đậm trong phòng tắm chính, sàn phòng tắm được xử lý rãnh, giá treo khăn điện được lắp phía sau bồn cầu và gương rửa được trang bị đèn nền. Các chi tiết rất thiết thực và có hiệu quả tổng thể.

Bồn rửa mặt được đặt bên ngoài khu vực lối đi giúp không gian phòng tắm trở nên thiết thực, tiện nghi, phong cách và phóng khoáng hơn.

Phòng ngủ con gái

Tường đầu giường của phòng bé gái được thiết kế với mảng tường đồng màu xanh + hồng. Màu hồng cũng kéo dài đến khu vực trần nhà. Nó được kết hợp với một chiếc giường da kaki và khăn trải giường màu hồng. Bức tường đầu giường được trang trí bằng rèm cửa và đèn trùm là đèn lông vũ hình cầu. Toàn bộ phòng ngủ thể hiện một bầu không khí lãng mạn, yên tĩnh và thanh lịch.

Bức tường phía cuối giường cũng được sơn latex khối màu xanh dương + hồng. Thảm tròn, ghế đẩu nhỏ và rèm giường màu hồng được bố trí ở các góc. Một bên của cửa sổ lồi được làm thành tủ trưng bày lưu trữ, điều này cũng làm cho không gian trở nên trẻ thơ và thoải mái hơn.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới