NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Ngôi nhà 95m2 chẳng có gì sang trọng nhưng nó mê hoặc ngay khi bước vào cửa, sự ấm áp và thoải mái, thật dễ chịu!

Thứ sáu, 03/02/2023 09:11

Ngôi nhà nhỏ kiểu Nhật chẳng có gì sang trọng nhưng lại mê hoặc mọi người ngay khi vừa bước chân vào cửa. Toàn bộ ngôi nhà ấm áp và đơn giản, trên lầu còn có một phòng uống trà.

Nhà bếp mở sẽ làm cho không gian nhỏ trở nên rộng rãi hơn. Bàn đảo kéo dài ra khỏi bàn ăn, không chỉ tăng không gian lưu trữ mà còn giải quyết vấn đề ăn uống, thực hiện một việc hai mục đích và làm cho sự toàn vẹn của ngôi nhà trở nên tốt hơn.

Khu vực lưu trữ mở sử dụng các yếu tố cong để mang lại bầu không khí ăn uống ấm áp và lãng mạn hơn. Tủ lưu trữ trong nhà bếp cũng dành chỗ cho tủ lạnh trước, có thể dùng để cất một số đồ ít dùng, giúp cải thiện tỷ lệ sử dụng không gian.

Giá phía trên bồn rửa được sử dụng để đặt một số vật dụng thường dùng, thuận tiện hơn khi lấy.

Các yếu tố hình vòm có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi làm cho mọi góc của ngôi nhà tràn ngập hạnh phúc, đơn giản và thanh lịch.

Người chủ dành riêng một phòng cho mình. Những chiếc kệ đơn giản thuận tiện cho việc lưu trữ một số vật dụng khi nghỉ ngơi tại đây, và những vòng tròn mang lại chút thú vị cho cuộc sống bình thường.

Có một dãy tủ kéo dài từ bục, có thể dùng để đựng bộ ấm trà hoặc sách. Cho dù bạn đang đọc sách hay học tập ở đây một mình khi rảnh rỗi, hay mua một chiếc bàn cà phê nhỏ, uống trà và trò chuyện với bạn bè ở đây, đó là một cách để hưởng thụ cuộc sống.

Phòng ngủ chính cũng với phong cách ấm áp và đơn giản. Máy chiếu thay thế TV truyền thống, để chủ sở hữu có thể tận hưởng trải nghiệm xem phim ở nhà một mình mà không làm cho không gian trở nên chật chội. Cùng với ánh sáng lãng mạn của chiếc gương có hình dạng đặc biệt, nó mang lại cảm giác đầy mới lạ cho cuộc sống.

Thiết kế gạch kính ở góc vừa bắt mắt, vừa mang lại cảm giác thông thoáng cho phòng ngủ, tránh quá đơn giản khiến cuộc sống trở nên nhàm chán, đơn điệu.

Tủ cửa sổ và các ngăn kéo mỏng có thể được sử dụng để lưu trữ một số vật dụng nhỏ. Giá sách mở cho phép chủ nhân ngồi đây đọc sách, đáp ứng nhu cầu lưu trữ sách của chủ nhân. Hiệu ứng ánh sáng bên cửa sổ cũng rất tốt, tạo môi trường học tập thoải mái.

Tủ chậu rửa với kết cấu log như hình có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ một số đồ dùng vệ sinh hàng ngày. Cùng với mặt gương xinh xắn, nơi nhỏ bé khiêm tốn của phòng tắm trở nên tinh tế và ấm áp.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)