NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Ngôi nhà kiểu Nhật 99m2: Toàn màu gỗ tươi, vô cùng tiện nghi

Chủ nhật, 19/02/2023 21:44

Chắc hẳn bất kì ai khi nhìn thấy những căn nhà Nhật Bản đều phải thốt lên những lời thán phục. Mỗi căn nhà sở hữu một phong cách, nét đẹp riêng, qua đó giúp ta phần nào thấy được sự sáng tạo trong thiết kế của các chuyên gia Nhật Bản.

Ngôi nhà 99m2 này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gồm 1 phòng ngủ, 2 hội trường, 2 nhà vệ sinh. Nó được thiết kế với toàn bộ màu gỗ tươi, vô cùng tiện nghi.

Nếu bạn cũng yêu thích kiến trúc Nhật Bản và mong muốn có thể sở hữu một căn nhà như vậy thì hãy áp dụng vào ngôi nhà trong mơ của mình.

Bên trái cửa đặt bục và tủ giày chạy dọc theo xà.

Và chọn trang trí terrazzo theo phong cách cổ điển. Sự xuất hiện của tấm đục lỗ đóng vai trò của một phân vùng ánh sáng.

Một đường vòng cung cắt ngang, làm mềm trần nhà, làm yếu đi góc vuông sắc nét. Bức tường xám trải dài trong khung hình, nơi đặt những chiếc cốc mà chủ sở hữu đã thu thập trong nhiều năm.

Bố trí sàn nhựa giả đá chống ẩm, chống thấm. Nhìn lên, trang trí veneer chạy trên dầm trong phòng khách và chiếc tủ tivi 1 cánh màu gỗ sáng thể hiện sự nhẹ nhàng trong cách sắp xếp, không cồng kềnh, có cả chức năng và ngoại hình gọn gàng.

Loại bỏ bức tường ngăn bếp để mở ra một cái nhìn rõ ràng và minh bạch. Nhà thiết kế phá cách với cách sắp xếp thông thường và giao cho Nakajima sứ mệnh thay thế bàn ăn.

Với điều kiện nhà ban đầu có dầm so le, người thiết kế áp dụng phương pháp không hạ thấp trần nhà và xem xét cấu hình của đường ống và máy hút mùi. Di chuyển vừa phải các dụng cụ nhà bếp hiện có để tối ưu hóa sự thoải mái trong quá trình nấu nướng.

Đọc những cuốn sách trên kệ trong tầm tay của bạn. Mở sách ra, và bạn có thể lao vào một góc vườn đầy sách.

Phòng ngủ toát lên vẻ tao nhã, tông hồng cánh sen và đầu giường gỗ. Đèn tường hình bổ sung cho nhau, tạo ra một môi trường ngủ ấm cúng.

Bàn làm việc dài và ổ cắm gần cửa sổ. Các mặt bên trái và bên phải được bổ sung bởi các tấm laminate, ngăn kéo và cửa đóng mở để tăng cường không gian lưu trữ.

Phòng được trang bị một gương kéo bên ẩn để dễ dàng chải chuốt. Có thể xếp gọn nhẹ khi không sử dụng giúp phòng ngủ luôn gọn gàng, sáng sủa. Một chiếc đèn chùm với những đường nét đơn giản được treo xuống, thắp sáng bầu không khí ấm áp.

Tủ quần áo thẳng đứng được sắp xếp cạnh nhau. Chức năng ngủ và lưu trữ được đáp ứng trong một không gian nhỏ gọn với loại treo, ngăn kéo và tủ trống.

Tận dụng tốt các cửa chớp mượt mà để điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào, được lót bằng kính nhúng + tủ kiểu ngăn kéo. Ngoài hương vị trưởng thành, nó còn mang lại cảm giác tươi mới cho thị giác.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới