NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Ngôi nhà nhỏ 64㎡ của một cậu bé ở Trường Xuân, Trung Quốc: Trang trí ngôi nhà bằng hoạt hình, ngăn nắp và ấm áp trong sự hỗn loạn

Thứ bảy, 11/02/2023 13:35

Khi tôi còn nhỏ, tôi luôn muốn có một ngôi nhà nhỏ của riêng mình và được trang trí với đầy đủ các loại nhân vật hoạt hình mà tôi thích.

Và gần đây, tôi thấy một cậu bé đến từ Trường Xuân, Trung Quốc trang trí ngôi nhà nhỏ 64㎡ của mình theo phong cách trong mơ của tôi. Cậu ấy đã sử dụng nhiều yếu tố "Digimon, Conan" để trang trí ngôi nhà rất mơ mộng!

Đây là loại nhà nhỏ nào và nó có gì đặc biệt? Không phải nói nhiều, hãy cùng lướt qua ngôi nhà nhỏ 64㎡ của cậu ấy nhé!

1. Nhà bố trí theo phong cách anime đầy màu sắc

Phần rực rỡ nhất trong cách trang trí nhà của cậu bé này thể hiện ở phòng ăn và phòng khách trong nhà, sau khi từ cửa bước vào phòng ăn, nhiều màu sắc phong phú hiện ra trước mắt, trông đầy đủ nhưng lộn xộn và có trật tự, rất đặc trưng.

Nơi đáng chú ý nhất trong nhà là các yếu tố hoạt hình khác nhau, không chỉ có những miếng giấy dán tường lớn được dán trên tường mà còn sử dụng các mô hình của những hình ảnh kinh điển như Agumon và Conan xung quanh bàn ăn, bầu không khí tổng thể là rất tốt.

Bàn ăn bằng gỗ và tủ búp phê phía sau được ghép nối hài hòa với nhau, dưới ánh sáng của đèn chùm trông rất dịu mắt, toàn bộ khu vực bàn ăn mang đến cho người nhìn cảm giác mềm mại và thoải mái, không chỉ đáp ứng nhu cầu trang trí sinh động mà còn làm cho bàn ăn có thêm hơi thở cuộc sống.

2. Tủ nửa tường

Đằng sau bàn ăn và cạnh ghế sofa, cậu bé đặt cả một bức tường tủ trưng bày có cửa tủ bằng kính ở bốn tầng và đặt tất cả các nhân vật hoạt hình của mình vào đó, đóng vai trò trang trí và trưng bày - "Bức tường mơ ước" của thế hệ sau những năm 90!

3. Bố cục của phòng khách cũng tiếp tục theo phong cách anime

Đi sâu hơn vào bên trong và bước vào phòng khách, tuy không gian ở đây không lớn nhưng phong cách cũng tiếp nối phong cách hoạt hình đầy màu sắc, dễ thương và ấm áp ở nhà với một cửa sổ lớn ở cuối mang ánh sáng đầy đủ vào nhà, tạo nên tổng thể căn phòng trông sáng sủa, hài hoà.

Xung quanh ghế sô pha có thể nói là đi ngược lại xu hướng tối giản đang thịnh hành hiện nay, màu sắc phong phú và cách bài trí hỗn tạp khiến người ta hoa mắt, nhưng nếu bình tĩnh nhìn kỹ thì mọi bài trí và sắp xếp đều có trật tự, toát lên cảm giác khang trang và trật tự trong hỗn loạn.

Phần tường TV được trang trí với tủ cao mở + tủ TV + ánh sáng xung quanh, toàn bộ bức tường cũng đầy đủ nhưng không lộn xộn chút nào, tôi nghĩ vấn đề duy nhất là sẽ rất rắc rối khi dọn dẹp.

4. Trang trí đơn giản cho hai phòng ngủ

Diện tích của hai phòng ngủ trong nhà không lớn, trang trí có xu hướng đơn giản hơn so với phòng khách và phòng ăn, mang đến cho cậu bé không gian ngủ và nghỉ ngơi thoải mái, thư thái-có thể nói là “thoải mái và thư thái”.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)