NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Ngôi nhà sang trọng kiểu mẫu thời hiện đại

Thứ năm, 18/06/2015 14:18

Rộng 330 mét vuông, thiết kế như một ngôi nhà hai tầng với 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 4 chỗ đậu xe... tổng diện tích sàn 480 mét vuông là điểm nhấn của ngôi nhà này.

Một bầu không khí thư giãn ngay khi bước tới ngôi nhà. Bể bơi được kết nối lối đi vào căn nhà

Di chuyển bên mặt nước với thiết kế đơn giản phù hợp với phong cách của ngôi nhà

Mẫu thác phong cách bên vườn.

Khi mở cửa sẽ thấy một phòng ngủ lớn quyến rũ bên hồ. Ngôi nhà sử dụng chính là khung cửa sổ kính tạo tường. Mở khoảng không gian ra bên ngoài một cách tự do và phóng khoáng.

Phòng tắm

Trang bị nội thất sang trọng. Khu phòng khách với một bàn ăn lớn và sàn trải thảm.

Một góc cho bàn ăn nhìn ra hồ bơi và khu vườn ngoài trời.

Tầng dưới là phòng hát với một khu vực thư giãn giải trí trong nhà cho cả gia đình. Căn phòng này cũng có thể được sử dụng như một phòng ngủ cho người lớn tuổi không muốn đi bộ lên cầu thang.

Bếp kết nối với các khu vực ăn uống. Thiết kế nhà bếp là một mảng hình chữ L. Tủ bếp màu trắng cùng với kệ trong nhà bếp.

Cầu thang lan can kính, tạo sự rộng rãi cùng căn phòng nhỏ chứa đồ nơi gầm cầu

Cầu thang gỗ, tay vịn gỗ và các vật liệu thép không gỉ, cảm nhận ánh sáng, thoáng mát

Tầng 2 thiết kế tạo không gian trung tâm của ngôi nhà. Một bầu không khí yên bình làm sáng bức tường phía sau. Một bức tường đôi bạn có thể trượt mở ra ngoài trời

Trên tầng hai có 3 phòng ngủ: và một phòng ngủ lớn và 2 phòng nhỏ. Cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn phía trước từ góc độ này. Ngoài ra là một phòng thay đồ và phòng tắm được thiết kế theo nhu cầu.

Khu vực bên cửa

Một phòng ngủ kết nối với bàn trang điểm cùng tường gương tủ lưu trữ.

Phòng thay đồ tiếp giáp với sân thượng ban công của phòng ngủ, nhìn ra hồ bơi ở tầng dưới rất rõ. Phòng thay đồ, trang bị đầy đủ với một bộ tích hợp ánh sáng phản chiếu, tạo một cái nhìn thanh lịch hơn. Khi bước vào là tìm đến một phòng tắm.

Những thiết kế bồn rửa phòng tắm với đầy đủ chức năng để sử dụng đồng thời cả hai người. Tủ được dành cho việc lưu trữ. Bên cạnh là bồn tắm với vòi hoa sen, bồn tắm.

Bồn tắm

Phòng ngủ cỡ trung bình với phòng tắm riêng. Những hình ảnh bên trái là một cánh cửa vào nhà vệ sinh. Các phòng đều có sàn gỗ, cũng như các tiện nghi khác. Nội thất hiện đại với các trang trí của căn phòng là bàn trang điểm mặt kính. Một chiếc giường cỡ vừa và một kệ gắn trên tường.

Còn phòng ngủ nhỏ nhất trong nhà, nhưng có cửa rộng tạo sự thông thoáng rộng rãi. Nội thất được trang trí với bàn làm việc cá nhân, rất hợp với trẻ em.

Phòng tắm thiết kế tách riêng phòng ngủ, tuy nhiên, trên một không gian nhỏ hơn

Khu vực tiếp khách ở tầng dưới

Ngôi nhà tương đối rộng và thiết kế rất đặc biệt. Với gần một mẫu đất và không gian thiết kế có thể nói là đầy đủ chức năng. Bãi đỗ xe theo phong cách hiện đại. Tường bằng gỗ tấm kết nối với sân sau bãi đỗ xe, cho 4 xe trong bóng râm, hoặc nếu bất kỳ người thân và bạn bè tới chơi cũng đậu xe ngoài trời.

Cổng vào nhà quan sát từ phía trước. Đường dây điện ngầm đi dưới mặt đất. Làm đẹp xung quanh quang cảnh là kiến ​​trúc nhà đẹp cùng khu vườn đặc biệt với cây tạo bóng râm.

Đưa vào bầu khí quyển trong lành là khuôn viên hồ trồng cây và ngôi nhà thư giãn.

Phòng tập thể dục.

Bể bơi khi trời mưa

Bản thiết kế chi tiết ngôi nhà

TH (Theo Giadinhvietnam.com)