NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Ngôi nhà thiết kế theo chủ nghĩa thời trang và nghệ thuật tinh tế, tinh thần nhân văn mới của giới trẻ hiện đại

Thứ bảy, 11/03/2023 12:46

Người trẻ trong thời đại mới là những tay chơi lớn trong đời, và ngôi nhà của họ giống như một “sân chơi” của những tay chơi sành điệu. Căn nhà này được thiết kế theo chủ nghĩa thời trang và nghệ thuật tinh tế, đáng để tham khảo.

Màu sắc của phòng khách là toàn bộ màu trắng ấm áp, với một số điểm nhấn màu cam sáng, sống động và phong cách. Ghế sofa hình vòng cung với một tay vịn giải phóng nhiều không gian hơn.

Các bản phác thảo tác phẩm điêu khắc của thương hiệu thời trang đồng thương hiệu thể hiện sự quan tâm của cuộc sống, không gian tập trung vào việc tạo ra bầu không khí thời trang và thể hiện sở thích của gia chủ.

Nhà thiết kế lựa chọn kim loại, đá cẩm thạch, da và các đồ nội thất đa chất liệu khác để trang trí phòng ăn một cách nghệ thuật, sang trọng nhưng không mất đi sự thoải mái, tạo ra một không gian ăn uống thoải mái.

Bước vào phòng ngủ chính riêng tư, dựa vào cửa sổ, lắng nghe tiếng gió rì rào, cho tâm hồn được nghỉ ngơi, ngắm hoa nở trước sân, và tận hưởng cảnh hoàng hôn buông xuống.

Sự kết hợp giữa bàn đầu giường và bàn trang điểm áp dụng hình thức với những đường nét uyển chuyển, súc tích và sự kết hợp giữa ảo và thực, phá vỡ thói quen và làm cho không gian trở nên tự do và trong suốt hơn.

Phòng ngủ thứ hai được hạn chế và ổn định, và bố cục hình chữ L giúp sử dụng không gian hiệu quả. Khi không có khách vào các ngày trong tuần, nó được chuyển thành không gian làm việc. Tất cả các loại thiết bị chụp ảnh và tác phẩm nhiếp ảnh, cơ sở của những người chơi lớn trong cuộc sống đều được lưu trữ ở đây.

Các cửa sổ được trang trí bằng cây xanh và căn phòng tràn ngập vẻ đẹp. Kết cấu của da và vải làm cho ánh sáng và bóng tối dừng lại, đồng thời màu xanh lục cực quang trầm lặng và sâu thẳm mô tả cảm giác thư thái tinh tế và thoải mái.

Các đường chuyển động của phòng ngủ nhỏ gọn và được sắp xếp hợp lý, dựa trên màu trắng và màu be có khả năng chịu đựng cao, và được trang trí một phần bằng tông màu xanh ô liu cá tính, thể hiện bầu không khí gia đình thoải mái và trang nhã.

Truyện cổ tích thiếu nhi giác ngộ là câu chuyện trước khi đi ngủ của gia đình và một chút kỳ ảo trong giấc mơ. Lấy chủ đề là hình ảnh hoạt hình, bột ca cao và màu xanh của bánh macaron tạo nên một thế giới cổ tích thơ mộng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)