NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Ngôi nhà với kiến trúc cũ kỹ ở gần 20 năm được vợ chồng mới cưới cải tạo thành không gian sống trẻ trung

Thứ sáu, 04/03/2022 15:43

Sau 3 tháng sửa nhà, khi nhìn lại thành quả cặp vợ chồng son vô cùng ưng ý vì gần như không gian sống được đổi mới hoàn toàn.

Sau khi cưới, hai vợ chồng trẻ chuyển vào sống ở ngôi nhà mặt đất đã xây dựng khoảng 20 năm. Để tạo không gian ở tươi mới, hai vợ chồng đã bắt tay cải tạo lại.

Thời gian từ lúc bắt đầu lên kế hoạch đập đi xây lại, cho đến giai đoạn tìm đội ngũ thiết kế và lên ý tưởng cùng team thiết kế cho đến lúc hoàn thiện xong là 3 tháng. Sở dĩ thời gian sửa nhà khá lâu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên có quãng thời gian phải lùi lại. Rất may mắn là ngôi nhà đã hoàn thiện kịp trước Tết để hai vợ chồng có nhà mới đón năm mới.

Ngôi nhà trước và sau khi cải tạo.

Gia chủ thiết kế mặt bằng thông nhau nhất có thể giống kiểu chung cư để tối ưu không gian giúp nhà trông rộng rãi hơn.

Chia sẻ về thành quả cải tạo nhà, chính chủ viết: "Cuối cùng thành quả cũng gọi là mỹ mãn và khá ưng ý đối với căn nhà đầu tiên của đôi vợ chồng trẻ, được cái nhà em thì cả 2 vợ chồng đều thích chủ nghĩa tối giản và hiện đại nên từ nội thất tới cách bày biện đều đơn giản nhất có thể để ăn gian diện tích trong mặt sàn vỏn vẹn 38m2/tầng.

Trước đây em cứ nghĩ làm nhà là chuyện đơn giản vì chỉ cần thuê bên thiết kế làm là xong, khi bắt tay vào làm mới thấy từng hạng mục đều cần sự tỉ mỉ và theo sát công trình để công trình hoàn thiện được ưng ý nhất có thể. Đến mức sau khi làm nhà xong em nhìn bóng đèn led âm trần của các nhà em còn biết phân biệt là đèn 9W hay 12W.

Dưới đây là một số hình ảnh thành quả tổ ấm nhỏ xinh của vợ chồng em. Có cả hình ảnh nhà trước và sau khi cải tạo, lần đâu em cảm giác đúng câu "vịt hoá thiên nga" là thế nào luôn các anh chị ạ".

Một số hình ảnh so sánh trước và sau khi sửa sang do chính chủ chia sẻ.

Ảnh Fb: Nguyet Minh Tran

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới