NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Nhà gác lửng rộng rãi, tiện nghi với thiết kế 3 phòng ngủ dành cho vợ chồng trẻ

Thứ bảy, 06/08/2022 21:13

Từng đồ nội thất nhỏ trong nhà đều được gia chủ cẩn thận lựa chọn, được biết ngôi nhà gác lửng sau khi hoàn thiện có chi phí lên tới 1 tỷ đồng.

Căn gác lửng dưới đây có diện tích 85m2, gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ 2 toilet. Đây là không gian sống của một cặp vợ chồng trẻ có hai cô con gái.

Đây là thành quả của cả hai vợ chồng sau 5 năm về chung nhà. Ngôi nhà được hoàn thiện vào năm 2021, thời điểm dịch bệnh vẫn còn phức tạp. Ngôi nhà cả hoàn thiện nội thất có tổng chi phí trên 1 tỷ.

Căn gác lửng với phần trần cao thoáng đúng sở thích của gia chủ.

Gia chủ cũng đã đầu tư rất nhiều tâm huyết khi xây dựng tổ ấm này: "Thời gian làm nhà cũng là lúc mình đang bầu bé thứ 2 và cũng là lúc quyết định nghỉ hẳn việc ở cơ quan lên mình có thời gian tìm hiểu và chọn lựa đồ đạc cũng như nội thất, ngay từ những viên gạch từng bóng đèn rồi bên nội thất.

Với kinh phí làm nhà không phải quá dư dả lên mình phải hoạch định cái gì cần đầu tư làm tốt cũng như thiết bị đồ đạc để chọn lựa cho hợp lý, cái gì cần thiết và dùng lâu dài thì tốt nhất lên sắm đồ tốt ít ra tránh khoản sớm phải thay đổi".

Đồ nội thất trong nhà được cặp đôi sắm đồ tốt để dùng lâu dài.

Khu bếp tiện nghi và sang trọng, nơi cả nhà quây quần.

Không gian khác cũng rất hài hòa, đẹp mắt.

Theo Facebook: Mi Na

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới