NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Những ý tưởng trang trí ban công trở nên đẹp tuyệt vời

Chủ nhật, 19/07/2015 16:24

Trang trí ban công trở nên đẹp tuyệt vời chỉ với chút sáng tạo. Trang trí ban công đẹp sẽ tạo ra không gian thư giãn có cây xanh, hoa lá, ghế ngồi nghỉ vô cùng lãng mạn.

Dù lớn hay bé thì ban công vẫn là nơi được nhiều người yêu thích nhất trong ngôi nhà bởi nó mang đến không khí thoáng đãng và mát mẻ cho những phút giây thư giãn. Chính vì vậy, việc trang trí ban công trở nên đẹp hơn là rất cần thiết.

Mặc dù diện tích nhà của bạn khá nhỏ nhưng nếu tham khảo qua những mẫu trang trí ban công tuyệt vời sau đây sẽ giúp cho bạn một không gian thư giãn ngoài trời vô cùng thoải mái.

Ý tưởng trang trí ban công rất đa dạng, nhưng trước tiên bạn nên bắt đầu xem xét hiện trạng thực tế của ban công nhà mình, sau đó đưa ra phương án bài trí tốt nhất để phát huy hiệu quả.

Hiện nay, phần lớn các ngôi nhà có khoảng không ban công khá hẹp và gia chủ thường trang trí thành một khu vườn mini nhằm mang lại vẻ xanh tươi cho căn hộ mình, đồng thời bố trí thêm một vài đồ nội thất làm nơi thư giãn nghỉ ngơi.

Chỉ thêm chút ý tưởng độc đáo, bạn có thể ứng dụng ngay cho ban công nhà mình. Chẳng hạn thêm chút màu sắc của tường, những giỏ hoa tươi, chậu cây nhỏ, chiếc ghế tựa để ngồi nghỉ ngơi....

Việc trang trí ban công được bài trí nhiều hoa sẽ không gây cảm giác rối mắt cho người nhìn, mà chúng sẽ mang tới một khu vườn phong phú, một bầu không khí sinh động, vui tươi.

Với diện tích ban công nhỏ chỉ có thế bài trí một, hai chiếc ghế thì bạn hãy nên lựa chọn màu sắc tươi sáng, vui vẻ để không gian thêm sinh động hơn.

Đối với diện tích ban công rộng rãi gia chủ hoàn toàn có thể bài trí thêm một chiếc ghế bành nhỏ bên cạnh bộ bàn cafe, nệm ghế cùng khăn trải bàn với hoạ tiết cùng tông màu sẽ tạo nên một không gian cá tính độc đáo.

Dù rất hẹp nhưng ban công này giống như một khu vườn nhỏ xinh xắn. Chủ nhân của nó đã rất khéo léo sắp xếp để ban công nhỏ vẫn trồng được vô số loại cây.

TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới